Continental หนึ่งในกลุ่มบริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยีอัจฉริยะสำหรับผู้ใช้ยานยนต์ และผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ชั้นนำ คอยพัฒนาเทคโนโลยีไร้คนขับมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อหวังมอบความสะดวกสบาย กับการใช้งานใหม่ ๆ ให้ลูกค้า นั่นคือ การส่งของ แม้ว่าเจ้าของบ้านจะไม่สะดวกรับก็ตามค่ะ!!

หุ่นยนต์ส่งของ จะให้บริการการจัดส่งสินค้า ด้วยวิสัยทัศน์ของบริษัท Continental ที่มองว่าา การเดินทางที่ไม่สะดวกสบายสามารถขยายอย่างถูกวิธีสู่หน้าบ้านของคุณ หุ่นยนต์ส่งของ จะช่วยปรับสมดุลต่อรถไร้คนขับในการบรรทุกหุ่นยนต์ส่งของ สร้างทีมขนส่งที่มีประสิทธิภาพ”

“ทั้งรถและหุ่นยนต์ส่งของ ทั้งคู่เป็นระบบไฟฟ้า , ควบคุมตัวเอง และตามหลักแล้ว สามารถใช้ชุดเทคโนโลยีขนาดเล็กด้วยกันได้ การทำงานร่วมกันครั้งนี้ ทำให้เกิดศักยภาพที่น่าทึ่ง ในการส่งของที่สมบูรณ์แบบ ด้วยโซลูชั่นเดียวกันในแพลทฟอร์มต่าง ๆ นอกเหนือจากพื้นฐานเทคโนโลยีนี้

เพราะเมื่อมีการส่งของมากขึ้นในระหว่างวันเพราะผู้คนหันมาสนใจโลกออนไลน์กันมากขึ้น ในตอนที่หลายคนทำงานอยู่ , อยู่โรงเรียน หรือที่ ๆ คนพลุกพล่าน ชั่วโมงที่เร่งด่วนของแท็กซี่ หุ่นยนต์ส่งของ อาจมีประโยชน์ และแน่นอนว่าสะดวกแน่นอนค่ะ!!