Ninebot Gokart Kit รถโกคาร์ทไฟฟ้า มาพร้อมกับมอเตอร์ทรงพลัง 800 วัตต์ถึง 2 ตัว ทำความเร็วได้สูงสุด 24 กม./ชม. ด้วยการออกแบบอย่างชาญฉลาด โดยการประยุคให้ Ninebot Gokart Kit ให้ใช้ร่วมกันกับ Ninebot by Segway miniPRO เพื่ออาศัยมอเตอร์ ในขณะที่สามารถถอดเอา miniPRO กลับมาใช้เป็นยานพาหนะได้เสมอค่ะ

ในเรื่องของสมรรถนะนั้น Ninebot Gokart Kit ไม่ได้เทียบรถกับโกคาร์ทในตลาด แต่นำไปเทียบกับรถยนต์เลยทีเดียวค่ะ!! เพราะสามารถเร่งจาก 0 ถึง 19 กม./ชม. ในไม่กี่วินาที นอกจากระบบเทรคไฟฟ้าตรงคันเร่งที่เท้าแล้ว  Ninebot Gokart Kit ยังมีเบรคมือให้ดริฟท์กันกระจาย มันส์สุด ๆ ไปเล้ยยย!! ด้วยอัตราการเลี้ยวที่ 2.1:1 ทำให้ควบคุมการเลี้ยวได้อย่างแม่นยำ แม้กระทั้งการเลี้ยวที่วงแคบสุด ๆ

ตัวเครื่องของ Ninebot Gokart Kit สามารถล็อคระดับความเร็วได้ 3 รูปแบบผ่านแอปพิลิเคชั่น

  • โหมดที่ 1 : สำหรับมือใหม่ สูงสุดที่ 8 กม./ชม.
  • โหมดที่ 2 : โหมดทั่วไป สูงสุดที่ 18 กม./ชม. และ
  • โหมดที่ 3 : โหมดสปอร์ต สูงสุดที่ 24 กม./ชม.

ตัวเครื่องได้รับการออกแบบให้รองรับผู้เล่นได้หลายช่วงอายุ โดยการปรับระยะยืดหด และความสูงของแฮนด์ รองรับผู้เล่นตั้งแต่ 130 – 190 ซม. และน้ำหนักมากที่สุดถึง100 กก. พร้อมฟีเจอร์จำกัดความเร็วผ่านแอปพิลิเคชั่น เพื่อลดอันตรายที่อาจะเกิดขึ้นได้อีกด้วย

พร้อมเชื่อมต่อกับแอปพิลิเคชั่นได้ง่าย ๆ ผ่านทาง Bluetooth ทั้งระบบ iOS // Android เพื่อดูระยะทาง และความเร็ว, ล็อคความเร็ว, เปลี่ยนสีไฟ, อัพเฟิร์มแวร์ และอื่น ๆ ค่ะ!!