ปีนี้งาน HomePro Expo จัดขึ้นตรงกับช่วงที่ประชาชนชาวไทยจะต้องมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงกันถ้วนหน้าที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 9 – 12 ในวันที่ 15 – 24 มีนาคมนี้ ซึ่งคอนเซปต์งาน HomePro Expo ปีนี้ก็คือ “อย่าลืม..ออกไปใช้สิทธิ์ความคุ้ม” ซึ่งมีสิทธิ์ความคุ้มให้คุณสูงสุดถึง 7 อย่าง!! และนอกจากความคุ้มที่รอคุณอยู่แล้ว ยังมาพร้อมสินค้าที่ลดราคาสูงสุดกว่า 70% อีกด้วย!!

HomePro

ช่องทางการติดต่อกับ HomePro บน LINE ที่เผื่อเวลาที่บ้านเราต้องการความช่วยเหลือ แอปฯ นี้ก็จะสามารเรียกช่างผู้เชี่ยวชาญจากโฮมโปร เข้าไปได้ แถมยังมีคูปองส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 400 บาทสำหรับลูกค้าโฮมการ์ดที่ยังไม่เคยผูกหมายเลขสมาชิกกับ LINE HomePro อีกด้วย

Samsung

Highlight ของบูธ Samsung ในงาน HomePro กับแอร์ที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ความเย็นสบายแล้ว ยังมารพร้อมกับระบบ Inverter ที่ช่วยให้เย็นเร็ว เย็นนาน และยังสามารถกรองฝุ่น PM 2.5 ได้อีกด้วย

และสินค้าอีก 1 ตัวที่น่าสนใจนั่นคือ ทีวี Samsung QLED 8K ที่จัดหนักจัดเต็มทั้งด้านภาพและเสียง มาพร้อมเทคโนโลยีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • 8k AI Upscaling
  • Quantum HDR 4000
  • Quantum Processor

https://www.beartai.com/feature/309360

ที่มาพร้อมกับความคุ้มถึง 5 รายการคือ

  • รับฟรีบัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 6,000 บาท
  • รับเครดิตเงินคืน 5%
  • ผ่อน 0% 10 เดือน
  • แลกรับส่วนลดเพิ่ม 25%
  • รับฟรี Herman Kardon Soundbar มูลค่า 33,990 บาท

ราคา 199,000 – 399,000 บาท

LG

บูธ LG ก็มาพร้อมแอร์ LG Dual Inverter Compressor ที่ประหยัดพลังงาน 70%, เย็นเร็วขึ้น 40% แถมยังสามารถกรองฝุ่นได้ถึงระดับ PM 1.0 เลยทีเดียว เรียกได้ว่าดูน่าสนใจสุด ๆ

Sharp

แน่นอนว่า Sharp AQUOS 8K  จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีมากมาย

Sharp เปิดตัวทีวี AQUOS 8K พร้อมดึงหนุ่มหล่อคม ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์!

(ราคา 199,990 – 599,990 บาท)

และด้านเครื่องกรองอากาศก็เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 จุดสำคัญที่ทุก ๆ คนต้องช่วยกันดูแลตัวเราและคนในครอบครัว ซึ่งมีเทคโนโลยี Plasma Cluster เขาก็ได้นำเอามาวางจำหน่ายในงานนี้อีกด้วย

RIN

อีก 1 บูธที่น่าสนใจซึ่งเรียกได้ว่าเขาได้นำเอาเทคโนโลยี IoT มากมายมาวางจำหน่ายในงานนี้ไม่ว่าจะเป็น SMART LED ที่ชาร์จไฟตอนเช้าและเปิดไฟตอนกลางคืน ประหยัดไฟบ้านแบบสุด ๆ หรือจะเป็นรางไฟที่สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวและเปิดไฟขึ้นมาได้ ก็ดูสวยงามและนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย

Lamptan

รอบนี้นอกจากเรื่องของหลอดไฟแล้ว เขาก็มาพร้อมกับระบบ Smart Home มากมายไม่ว่าจะเป็น Smart Wifi Socket เป็นปลั๊กที่สามารถให้คุณควบคุมการเปิด – ปิดไฟได้ผ่านแอปฯ ตั้งเวลาเปิดปิดได้ด้วย หรือจะเป็นหลอดไฟ LED ที่ควบคุมได้ ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

LINK

LINK ที่มาพร้อมสวิตซ์ไฟแบบสัมผัส ที่สวยงามและทันสมัยสุด ๆ ซึ่งนอกจากสวิตซ์ไฟแล้ว เขายังมีสวิตซ์สำหรับการเชื่อมต่อ Port ต่าง ๆ มากมายให้เลือกซื้อ

Toshino

อีก 1 อุปกรณ์สำคัญภายในบ้านนั่นคือปลั้กไฟที่ได้มาตรฐาน มอก. ของแท้ ซึ่งข้อดีคือ

  • รองรับกำลังไฟสูงกว่า 3600 วัตต์ 16 แอมป์
  • ป้องกันไฟเกินอัตโนมัติ
  • มีม่านนิรภัยเพื่อป้องกันนิ้วมือสัมผัสทองเหลืองด้านใน
  • ผลิตจากวัสดุทนความร้อน ไม่ลามไฟ

และยังมีช่องเสียบ USB 2.1A ให้อีก 2 Port

ในด้านราคาอาจจะสูงกว่าปลั้กพ่วงทั่วไป แต่ถ้าคุณคิดถึงความปลอดภัยของอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน รวมไปถึงเหล่าลูก ๆ ตัวน้อยที่ไร้เดียงสาของเราที่อาจจะเผลอเอานิ้วไปแหย่รูปลั้กไฟแล้ว ก็ถือได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคาจริง ๆ ครับ

FIT TILE by HomePro

และอีก 1 แอปฯ ที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือแอปฯ “FIT TILE by HomePro” โหลดได้ทั้ง iOS และ Android เป็นแอปฯ ที่จะช่วยให้คุณเลือกลายกระเบื้องของพื้นบ้านคุณผ่านบนหน้าจอมือถือได้ตามความต้องการ ซึ่งทาง HomePro ก็ได้จัดบูธ TARA ที่หนุ่ย พงศ์สุข เข้าไปทดสอบแอปฯ ตัวนี้ด้วยตนเองเลย!

และภายในงาน HomePro Expo ยังมีอีกมากมายหลายบูธที่หนุ่ย พงศ์สุข ไม่ได้แวะเข้าไป แต่น่าสนใจอีกเพียบ! งานนี้อย่าลืม “ออกไปใช้สิทธิ์ความคุ้ม” กับงาน HomePro Expo ได้ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 9 – 12 ในวันที่ 15 – 24 มีนาคมนี้ ซึ่ง 3 วันสุดท้ายปิดถึงเที่ยงคืนไปเลย แล้วอย่าลืม “ออกมาใช้สิทธิ์ความคุ้ม” !!