O2 Arena เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 คอนเสิร์ตฮอลล์ที่ใหญ่มาก ๆ ซึ่งอยู่ใน Greenish, London ประเทศอังกฤษ ที่เรียกได้ว่าจุดนี้คือจุดศูนย์กลางของแกนเวลาโลกก็ว่าได้ โดยหนุ่ยพงค์สุข ก็ได้มาทำกิจกรรมท้าทายที่ทาง O2 Arena จัดขึ้น นั่นคือกิจกรรม Up at the O2 “Climb London’s Superstar Attraction” หรือการปีนหลังคา O2 Arena นั่นเอง

ซึ่ง O2 Arena นี้มีความใหญ่กว่าอิมแพคอารีน่า เมืองทองธานีถึง 2 เท่า! โดยมีจำนวนเก้าอี้ถึง 20,000 ที่นั่ง ตั้งอยู่ฝั่งตะวันออกของมหานคร London โดยมีจุดเด่นคือ โครงสร้างเหมือนกับใช้ผืนผ้าใบขาวยึดด้วยปั้นจั่น 12 จุด โดยมีเส้นผ่าศูนย์กลาง 365 เมตร โดยกิจกรรมที่กล่าวถึงคือกิจกรรมที่จะให้เราเดินข้าม O2 Arena จากทิศใต้ ไปสู่ทิศเหนือนั่นเอง

ซึ่งกิจกรรมนี้ต้องใช้เงิน 30 ปอนด์ หรือประมาณ 1,200 บาท และเด็กที่จะขึ้นไปได้จะต้องมีอายุ 9 ขวบขึ้นไป และจะมีแบบฟอร์มพิเศษสำหรับคนที่พาลูกมาด้วย หลังจากนั้นเขาจะพาไปห้อง Training การใส่ชุดเพื่อเซฟตัวเอง (ซึ่งแน่นอนว่าอยู่นี่ขึ้นไม่ได้เพราะยังอายุไม่ถึง แป่ว~) ซึ่งแน่นอนว่าเขามีเหตุผลเพราะที่นี่กฎหมายค่อนข้างเคร่งครัด ถ้าเกิดมีปัญหาอะไรขึ้นมาจะค่อนข้างเป็นเรื่องใหญ่มาก ๆ ความผิดพลาดจึงต้องเป็น “0”

ซึ่งนี่ถือว่าเป็นกิจกรรมความบันเทิงหนึ่งที่มอบให้กับคนที่รักในการเดิน และชื่นชอบวิวทิวทัศน์สวย ๆ ถ้าคุณได้มาที่มหานครลอนดอน นี่ก็เป็นอีก 1 กิจกรรมที่ควรแวะซักครั้งครับ (จะได้ไปคุยกับเขาได้ไง!)