ซอสต๊อดที่นอกจากความเผ็ดจัดจ้านสะใจ ยังมาพร้อมกับแอปฯ ใหม่ Availabel สุดเจ๋ง ที่ให้คุณเอากล้องไปส่องบนฉลากตรงโลโก้ซอสต๊อด จะมีสัญญาณความอร่อยสุดจัดจ้านเกิดขึ้น!

รสชาติของซอสพริกพริก By Todd

ถ้าจะพูดถึงรสชาติความจัดจ้าน และ Multi Purpose ซอสอื่นหลบไป นาทีนี้ต้องยกให้ซอสพริกพริก Made By Todd ซึ่งคนที่ชอบความอร่อยจัดไม่จำเจ และถูกปากคนไทย คือ ใช้สุดยอดพริก 4 ชนิดมารวมกัน ตัังแต่ พริกชี้ฟ้า พริกขี้หนู พริกกระเหรี่ยง และพริกยอดสนเลยได้กลิ่นหอมและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ของซอสต๊อดที่บรรยายยากเหมือนกันว่าเป็นยังไง แถมได้รางวัล Superior Taste Awards 2018 รางวัลการันตีความเผ็ดจัดจ้านที่มาพร้อมคุณภาพเต็มขวด ต้องลองเองค่ะ

App Availabel

และเมื่อได้ขวดซอสต๊อดมาแล้ว ให้คุณลองใช้มือถือทำการส่องผ่านแอปฯ Availabel ก็จะเห็นภาพ AR ขึ้นซ้อนตัวขวดมา รอสักพักจะมีเมนูขึ้นมา ซึ่งในนั้นก็สามารถเลือกเนื้อหา ปัดดูผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Made By Todd ที่ไม่ได้มีแค่ซอสพริกเท่านั้น แต่ยังมีอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น ซอสต๊อดกระเพรา, ซอสต๊อดน้ำจิ้มไก่, ซอสต๊อดซีฟู้ด, ซอสต๊อดมะเขือเทศรสเด็ด, ซอสต๊อดผัดไทย, หนังปลาทอด, กล้วยหอมทอดกรอบ และอื่นๆ อีกเพียบ

แอปฯ โหลดฟรีได้ทั้ง iOS และ Android ซึ่งแอปฯ นี้ยังสามารถดูวิดีโอสูตรอาหารกันว่าเราจะใช้ซอสต๊อดทำอาหารอะไรได้บ้าง มี Cookbook นับ 126 เมนูเด็ด ให้เลือกทำตามได้เลย

กิจกรรม Cooking เสี่ยงทาย

อีก 1 กิจกรรมชิงรางวัลมากมายที่เล่นผ่านแอป Availabel คือ “Cooking เสี่ยงทาย” แค่โยกเครื่อง Slot Machine เพื่อลุ้น Keyword ของส่วนผสมและความอลังการของเมนู พร้อมแคปหน้าจอมือถือ แชร์ Keyword ที่ได้ให้โลกรู้ เอาไปทำสร้างสรรค์เมนูใหม่ ส่งชิงรางวัลได้ที่หน้าเพจซอสต๊อด พร้อมลุ้นรับรางวัลจาก Made By todd กันได้ง่าย ๆ เลย