พบกับเครื่องดูดฝุ่นยุคใหม่ที่ใช้งานได้ง่ายสุด ๆ มาพร้อมระบบไร้สาย ถือไปดูดฝุ่นได้ทั่วบ้าน แถมยังดูดฝุ่นพร้อมถูพื้นได้อีกกับ Philips SpeedPro Max Aqua ของมันต้องมี!

Philips SpeedPro Max

จุดเด่นของ Philips SpeedPro Max Aqua ที่แตกต่างจากรุ่นที่แล้วคือมันสามารถดูดฝุ่นพร้อมถูบ้านได้ เมื่อทำสองอย่างในขั้นตอนเดียวก็ทำให้ทำความสะอาดได้เร็ว ฝุ่นก็ไม่ฟุ้งกระจายให้ปวดหัวกับปัญหา PM2.5 ต่อ ซึ่งน่าจะถูกใจคนในบ้านเพราะเดินสบายเท้า ไม่รู้สึกว่ามีฝุ่นติดกวนใจ เก็บฝุ่นได้หมดจดจริง ๆ

  • ชุดถังเก็บน้ำพร้อมผ้าทำความสะอาด เพียงใส่น้ำและหยดน้ำยาถูพื้น แล้วทำการต่อเข้าไปกับหัวดูดพื้น เราก็พร้อมจะดูดฝุ่นพร้อมถูบ้านไปพร้อมกัน ซึ่งถังน้ำตัวนี้บรรจุน้ำหรือน้ำยาทำความสะอาดได้ 280 cc. ก็สามารถทำความสะอาดได้ประมาณ 60 ตารางเมตร
  • แล้วถ้าตรงไหนสกปรกมาก ก็เหยียบที่แป้นเพื่อใช้โหมด Aquaboost เพิ่มปริมาณน้ำในผ้าถูเพื่อกำจัดสิ่งสกปรกได้ง่ายขึ้น และฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99%
  • จุดเด่นของเครื่องดูดฝุ่นตระกูล Philips SpeedPro Max ตั้งแต่รุ่นแรกคือมันเป็นเครื่องที่ครบจบในตัวครับ ยอมรับเลยว่า Philips ออกแบบมาดีมาก ใช้อุปกรณ์เสริมไม่กี่ชิ้นก็ทำงานได้ครบจบทั้งบ้านแล้ว
  • มีหัวดูดแบบแหลม ทำให้สามารถดูดฝุ่นในพื้นที่แคบ ๆ ได้
  • มีท่อต่อแบบยาว และมีหัวแปรงที่ปลายท่อเพื่อทำความสะอาดในที่แคบและสูงได้อีกด้วย โดยท่อยาวนี้สามารถใส่หัวดูดพื้นแบบ 360 องศาเพื่อทำความสะอาดพื้นได้อีกด้วย ซึ่งหัวนี้สามารถดูดฝุ่นได้ทุกทิศทางไม่ว่าจะเดินหน้าหรือถอยหลัง แถมยังมีไฟด้านหน้าเพื่อจะได้มองเห็นเวลาทำความสะอาดใต้เฟอร์นิเจอร์มืด ๆ ได้อีกด้วย
  • หัวดูด TurboPet สามารถดูดฝุ่นเตียง เบาะผ้าต่างๆ รวมถึงขนสัตว์ที่ติดตามเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ได้ด้วย

Philips SpeedPro Max Aqua ใช้มอเตอร์ดิจิตอล PowerBlade ที่ให้แรงดูดสูงสุด 1000 ลิตร/นาที พร้อม PowerCyclone 8 ถังเก็บฝุ่นไร้ถุงฝุ่นแต่ใช้กำลังลมหมุนเพื่อเหวี่ยงฝุ่นออกจากกระแสลม ทำให้กำลังเครื่องไม่ตกเครื่องมีแรงกำจัดสิ่งสกปรกได้ตลอดกันใช้งาน และใช้ได้นานสุด 75 นาทีต่อการชาร์จไฟเต็ม 1 ครั้ง ซึ่งก็นานพอที่จะเก็บบ้านได้ทั้งหลังด้วย

ส่วนข้อสังเกตเล็กๆ น้อยๆ จากการใช้งาน Philips SpeedPro Max Aqua ของเรา คือลมที่ออกจากเครื่องดูดฝุ่นจะออกมาที่ท้ายเครื่องนะครับ เพราะงั้นเวลาที่ยกเครื่องดูดฝุ่นในที่สูง ก็ต้องหลบๆ ลมที่จะออกจากท้ายเครื่องนิดนึงนะครับ เพราะมันร้อน!

ราคา

Philips SpeedPro Max Aqua ตั้งราคาเปิดตัวไว้ที่ 22,990 บาท ซึ่งถูกกว่าราคาตอนที่ Philips SpeedPro Max รุ่นแรกเปิดตัวอีก ถือว่าเป็นราคาเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่โอเคเลยเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพของมัน และมันเป็นเครื่องดูดฝุ่นเพียงไม่กี่รุ่นในตอนนี้ที่ดูดพร้อมถูบ้านได้พร้อมกัน

สำหรับใครที่สนใจสินค้าก็สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/SpeedProMaxAqua3