เมย์พาชมร้าน #AsusOfficialStore สาขาแรกในประเทศไทย เป็นการร่วมมือของ Asus ประเทศไทย และสปีดคอมพิวเตอร์จำกัด ณ ห้างใหญ่ #เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 4 พร้อมวางจำหน่ายสินค้าครบถ้วนทั้งโน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ เดสก์ท็อป จอมอนิเตอร์ และอื่นๆ ตลอดจนสินค้าสำหรับเกมเมอร์อย่าง ROG (Republic of Gamers) และรวมไปถึง Gadget ต่าง ๆ มากมายที่มีให้เลือกซื้อพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษฉลองการเปิดสาขาแรกในประเทศไทยอีกด้วย

ซ้าย: คุณ ชาญ เชาวะวนิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สปีดคอมพิวเตอร์ และสปีดเกมมิ่งกล่าว ขวา: มร.อัลวิน เฉิน กรรมการผู้จัดการบริษัท เอซุส (ประเทศไทย)

การเปิดร้าน Asus Store แห่งนี้ถือเป็นก้าวแรกของก้าวต่อ ๆ ไปของเอซุสในการมอบความสะดวกสบายให้แก่กลุ่มลูกค้าของเรา ได้สัมผัสทดลองและเลือกซื้ออุปกรณ์สินค้าไอทีครบครันได้โดยตรง ครั้งนี้เอซุส (ประเทศไทย) มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับพาร์ตเนอร์อย่าง สปีดคอมพิวเตอร์เปิด Asus Official Store สาขาแรกในประเทศ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เพื่อตอบรับกับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ทั้งผู้ใช้งานทั่วไป กลุ่มคนทำงานมืออาชีพ รวมถึงกลุ่มเกมเมอร์ในการเลือกซื้อสินค้าที่ตรงตามความต้องการ นอกจากนี้เอซุสยังมีแผนจับมือผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีต่าง ๆ เปิด Asus Store ให้บริการครอบคลุมผู้ใช้งานทั่วประเทศ โดยร้านแห่งที่สองจะให้บริการ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างเอซุส (ประเทศไทย) และบริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด”มร.อัลวิน เฉิน กรรมการผู้จัดการบริษัท เอซุส (ประเทศไทย) กล่าว
“วันนี้เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่สำคัญสำหรับสปีดคอมพิวเตอร์ นับเป็นการเปิดร้านสาขาแรกที่เราได้ร่วมกับทางแบรนด์โน้ตบุ๊กไอทีชั้นนำอย่างเอซุส ซึ่งเป็นหนึ่งในพาร์ตเนอร์ที่สำคัญที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงปีที่ผ่านมา การร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยให้ทั้งสองฝ่ายมีความเข้มแข็งยิ่งขึ้น และขยายความเติบโตทางธุรกิจ จากใจกลางกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์แห่งนี้ ซึ่งถือเป็นทำเลที่ดีที่สุดในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายของเรา”คุณ ชาญ เชาวะวนิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สปีดคอมพิวเตอร์ และสปีดเกมมิ่ง

ภาพบรรยากาศภายในร้าน

ซึ่งนอกจากการวางจำหน่ายสินค้าแล้ว ร้าน ASUS Official Store แห่งนี้ ยังมีทั้งบริการหลังการขาย บริการให้คำปรึกษาด้านคอมพิวเตอร์ และยังให้ทดสอบผลิตภัณฑ์ภายในร้านได้อีกด้วยจะกลายเป็นเหมือนสถานที่แห่งแรกที่จะรองรับผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่ส่งตรงมาจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ASUS Zenbook Duo Pro โน๊ตบุ๊ค 2 จอบนล่างขนาด 4K ที่ออกแบบมาอย่างล้ำยุคก็จะนำมาแสดงและจัดจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้ และในอนาคตก็จะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ มาให้สัมผัสกันอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่สนใจ Asus Official Store เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ณ ชั้น 4 Atrium Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเขาได้เปิดสาขาต่างจังหวัดแล้วสาขาแรกที่ เซ็นทรัลพลาซ่า ระยอง ชั้น 2 ฝั่งธนาคาร บอกเลยว่าน่าสนใจทีเดียว