หุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นล่าสุด iRobot Roomba® i7+ ด้วยความสามารถเด่น มีแท่นชาร์จไฟพิเศษที่สามารถเก็บฝุ่นออกจากตัวหุ่นได้อัตโนมัติ ไม่ต้องแกะฝุ่นออกจากเครื่องเอง นอกจากนี้ยังสามารถทำพื้นที่ห้องที่ทำความสะอาดได้ และสามารถเชื่อมต่อสั่งงานผ่านสมาร์ตโฟนได้

iRobot Roomba i7+ มาพร้อมแท่นกำจัดขยะอัตโนมัติ (Clean Base™ Automatic Dirt Disposal) ที่กำจัดฝุ่นและขยะออกจากถังเก็บฝุ่นในหุ่นยนต์ได้โดยอัตโนมัติทุกครั้งที่หุ่นยนต์วิ่งกลับมาชาร์จไฟ และมีความจุในการเก็บฝุ่นได้มากถึง 30 ถัง หุ่นยนต์จึงสามารถทำความสะอาดเอง อย่างต่อเนื่องได้หลายสัปดาห์โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนถุงเก็บฝุ่น ซึ่งถุงเก็บฝุ่นนี้ออกแบบมาให้ปิดล็อคทันที ช่วยให้ผู้ใช้งานไม่ต้องประสบปัญหาสัมผัสโดนฝุ่นเมื่อนำถุงไปทิ้งอีกต่อไป โดยการทิ้งจะต้องทิ้งทั้งถุงฝุ่น ซึ่งราคาถุงเก็บฝุ่นในไทยอยู่ที่ 1200 บาทต่อ 3 ถุง

iRobot Roomba i7+ ยังมีระบบสร้างแผนที่อัจฉริยะ (Imprint™ Smart Mapping) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้หุ่นยนต์เรียนรู้ วิเคราะห์ และสร้างแผนที่ ได้เองจากพื้นที่จริงทั้งชั้น พร้อมพัฒนาวิธีการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นทุกครั้ง ควบคู่กับ ระบบนำทางอัจฉริยะ iAdapt 3.0 ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกห้อง ตั้งชื่อ และตั้งเวลาทำความสะอาดตามที่ต้องการได้ นอกจากนี้ หุ่นยนต์ยังสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไวไฟเพื่อให้ผู้ใช้สั่งงาน และปรับตั้งค่าการทำความสะอาดได้จากทุกที่ผ่าน iRobot HOME App ในสมาร์ทโฟน และสั่งงานหุ่นยนต์ด้วยเสียงผ่าน Alexa หรือ Google Assistant เช่น เพียงบอก “Roomba, clean the kitchen. (รุมบ้า ทำความสะอาดห้องครัว)” หุ่นยนต์ก็จะตรงไปทำความสะอาดห้องครัวทันที

แอปของ iRobot ที่เห็นภาพรวมของห้องที่ทำความสะอาดเลย

ใต้เครื่องจะเห็นแปรงปัดฝุ่นขนาดใหญ่

ในส่วนเทคโนโลยีการทำความสะอาด ก็มาพร้อม Dirt Detect ตรวจจับฝุ่นละอองพร้อมทำงานซ้ำบริเวณที่มีฝุ่นมากด้วยระบบทำความสะอาด 3 ขั้นตอน “ปัด-ตัก-ดูด” มีแปรงยางคู่ ช่วยตักฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปรับการทำงานอัตโนมัติตามพื้นผิวที่แตกต่างกัน ตัวหุ่นยนต์ มีแรงดูดทรงพลังที่เพิ่มขึ้น 10 เท่า รวมทั้งฟิลเตอร์กรองฝุ่นประสิทธิภาพสูงที่กำจัดได้ทั้งสิ่งที่มองเห็นได้อย่างขยะ ขนสัตว์ เส้นผม ตลอดจนสิ่งที่มองไม่เห็นอย่างฝุ่นขนาดเล็ก ไรฝุ่น และสารก่อภูมิแพ้ โดยเฉพาะที่เกิดจากแมวและสุนัขได้ถึง 99%

พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot Roomba i7+ ภายในงาน “iRobot The All New Roomba – Change the Way You Clean Forever” ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันที่ 23-26 พฤษภาคม 2562 จะได้รับสินค้าในราคาเพียง 43,990 บาท จากราคาเต็ม 53,900 บาท