หนุ่ย พงศ์สุข เดินทางไปถึงไทเป ประเทศไต้หวัน ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ยักษ์อลังการ Gemini Man ที่วิล สมิธ แสดงนำ และมีผู้กำกับชาวไต้หวันอย่างคุณอั้งลี่ กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ในรูปแบบพิเศษ 3D HFR+ ที่มาพร้อมเฟรมเรตในภาพยนตร์สูงถึง 120 เฟรมต่อวินาที

สัมภาษณ์ Will Smith

และนอกจากร่วมงานแล้ว หนุ่ย พงศ์สุขยังได้สัมภาษณ์สด ๆ กับทั้งฝั่งของนักแสดงนำ วิล สมิธ ในเรื่องต่าง ๆ รวมไปถึงคำถามที่ว่า ถ้าคุณได้กลับไปพบกับตัวเขาในอายุ 23 ปี จะบอกอะไรกับเขา? ซึ่งนอกจากหนุ่ยจะสัมภาษณ์แล้วเขายังได้สอน มวยไทย ให้กับวิล สมิธ พร้อมมอบกางเกงมวยไทยสุดเก๋ที่มีชื่อเขาในภาษาไทยให้อีกด้วย

สัมภาษณ์ Ang Lee

อีกคนที่หนุ่ยไม่พลาดจะสัมภาษณ์คือคุณ อั้งลี่ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้กับความพิเศษที่เขาได้จัดเต็มกำกับมันออกมาอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งเขาได้นำเอาเทคโนโลยี 3D มาใช้สำหรับทำให้ผู้ชมสามารถเข้าถึงอารมณ์ของภาพยนตร์เหมือนกับการเข้าไปอยู่ในเรื่องนั้นเลยก็ว่าได้ ซึ่งเขาได้กำกับภาพยนตร์ระดับ 3D HFR+ มาแล้วหลายเรื่อง จึงมั่นใจว่าเรื่องนี้จะสามารถนำเสนอออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ผู้ชมทุกคนอย่างแน่นอน

ซึ่ง HFR นั้นสามารถทำให้การแสดงภาพออกมาในภาพยนตร์ที่มีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วนั้นไม่มีความเหลื่อมเหมือนกับภาพยนตร์ในแบบ 24 เฟรมทั่วไป พร้อมเข้าถึงอรรถรสในการรับชมที่ต่อเนื่องและไม่ปวดตาจากการกะพริบที่น้อยเหมือนภาพยนตร์ 3D ในอดีต

เรียกได้ว่า Gemini Man เป็นอีก 1 ภาพยนตร์ที่เป็นความภูมิใจของคนเอเชียอย่างแท้จริง พร้อมให้คุณสัมผัสความมันส์ในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้

Credit
Video Contents by Ekkarat Nointa

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส