หากชาว #beartai ซื้อแอปมาแล้วใช้ไม่ได้ ไม่ถูกใจ สามารถทำเรื่อง #ขอเงินคืน ได้ โดยวันนี้ #beartai จะมาแนะนำวิธีการขอเงินคืนจาก #AppStore และ #PlayStore พร้อมแนะนำเคล็ดลับการขอเงินคืนให้ได้ชัวร์ ๆ แต่บอกไว้ก่อนว่าใครที่หัวหมอ อยากซื้อแอปมาเล่นแล้วไปขอเงินคืน เราไม่สนับสนุนให้ทำนะ! เพราะการขอเงินคืนนั้นมีเงื่อนไขและต้องมีเหตุผลที่ชัดเจน ใครคิดจะทำเล่น ๆ ระวังเสียเงินฟรี แล้วจะมาโทษ #beartai ไม่ได้นะ #เราเตือนคุณแล้ว

 

วิธีทำ

สำหรับ Appstore เข้าไปในอีเมล จากนั้นเข้าไปที่เมลใบเสร็จที่สั่งซื้อแอป จากนั้นกดรายงานปัญหาแอปที่เราต้องการเรียกเงินคืน หลังจากนั้นน่าเว็บจะเด้งขึ้นมากรอกข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมว่าทำไมเราต้องการเงินคืน กดตกลง สำหรับบัตรเครดิตจะได้เงินคืนในรอบบัญชีถัดไป สำหรับทรูวอลเล็ท จะได้เงินคืนในแอปภายใน 1-2 วันถ้ายังไม่ได้เงินคืนให้ติดต่อไปที่ผู้ให้บริการ สำหรับคนที่ไม่ได้เงินคืน อาจจะเป็นเพราะว่าอายุการสั่งซื้อของเราเกิน 90 วัน

สำหรับ Playstore ให้เข้าไปที่หน้าแอปที่เราซื้อเลื่อนลงไปที่คำว่ากดขอเงินคืน จะสามารถขอเงินคืนได้ต่อเมื่อซื้อแอปนั้นมาแล้วไม่เกิน 2 ชั่วโมง เพราะถ้าเกินกว่านั้น ปุ่มขอเงินคืนจะหายไป