ทดสอบประสิทธิภาพของ #กล้องวงจรปิดไร้สาย รุ่นล่าสุด #Pixels All New X-Series ที่ไร้สายแบบ 100% จะเป็นยังไง ดูแล้วรู้เลย

ครั้งแรกของประเทศไทย กับ เทคโนโลยีใหม่ ของกล้องวงจรปิดไร้สาย ที่ไร้สายกว่าที่เคยมีมา Pixels All New X Series พร้อมความสามารถที่ถูกพัฒนานวัตกรรมใหม่ขึ้นมาอีกขั้น ที่นอกจากความสามารถต่าง ๆ ยังเก่งเหมือนเดิมแล้ว เพิ่มเติมในด้านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบ Wireless ผ่านกล่อง NVR ได้แบบ 100% ซึ่งทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อพร้อมกันทั้ง 2 รูปแบบได้อีกด้วย

ปัจจุบันถ้าใครติดตามข่าวสารบ้านเรา จะได้ยินเรื่องของการปล้นบ้านว่า โจรยุคนี้มีความฉลาดขึ้นอย่างมาก เวลาเขาจะปล้น เขาไม่ได้ทำลายแค่กล้องวงจรปิด แต่เขาจะยกกล่อง NVR ไปด้วย ซึ่งเขาก็หาได้ไม่ยากจากการที่กล่อง NVR จะต้องวาง ณ จุดที่มีการลากสาย LAN ซึ่งเป็นที่สังเกตได้ง่าย แต่ถ้าเป็นกล่องที่ใช้ระบบ WiFi ในการเชื่อมต่อ ก็จะมีจุดที่สามารถวางซ่อนเพื่อป้องกันการถูกโจรทำการขโมยได้ดีขึ้นอย่างมากเลยล่ะครับ

และ อีกความสามารถคือ ระบบการส่งข้อความผ่าน LINE ในกรณีที่มีคนบุกรุกเข้ามาในช่วงที่เราได้ตั้งค่าเอาไว้ และเรายังสามารถตั้งค่าได้ว่า ภาพจะต้องขยับมากน้อยแค่ไหนถึงจะให้แจ้งเตือนมาทาง LINE เผื่อกรณีที่เวลาเราติดตั้งกล้องไว้ภายนอกตัวบ้านที่อาจจะมีภาพใบไม้ ต้นไม้สั่นไหวนั่นเองครับ

เรียกได้ว่าเป็น การพัฒนาขึ้นไปหนึ่งของ กล้องวงจรปิดไร้สาย Pixels ที่ ไร้สายมากกว่าที่เคยมีมา แต่ ราคาเท่าเดิม !!

ซึ่งปัจจุบันก็มีให้เลือก 4 รุ่นด้วยกัน ดังนี้

WiFi Kits X Series New Edition

  • แบบ 4 CH มาพร้อมราคา 16,900 บาท
  • แบบ 8 CH มาพร้อมราคา 27,900 บาท

WiFi Kits X series Zoom New Edition

  • แบบ 3+1 CH ราคา 20,900 บาท
  • แบบ 7+1 CH ราคา 31,900 บาท

แต่อย่างไรก็ตาม Pixels All New X-Series ทั้งหมดนี้ยังมีข้อสังเกตอยู่ 1 อย่างสำคัญ คือ ปัจจุบันยังไม่รองรับตัวกล้องรุ่น 5 ล้านพิกเซล สำหรับใครที่อยากได้ภาพแบบคมชัดสุด ๆ ก็ต้องรอการอัปเดตในอนาคตครับ และอีกอย่างคือ ตัวกล่อง NVR นี้ยังคงต้องต่อไฟบ้านอยู่ ทำให้เราไม่สามารถซ่อนได้แบบ 100% เต็ม แต่ก็ถือว่าช่วยให้ชีวิตคุณสะดวกมากขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยล่ะครับ