ตั้งแต่ต้นปีมา เรากำลังเจอปัญหาหลายอย่าง ทั้งสภาวะเศรษฐกิจ ถดถอย ไปจนถึงวิกฤต COVID-19 ทั้งหมด ส่งผลต่อชีวิตเรา โดยตรง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ปัญหาด้านการเงิน”
ทุกวันนี้ หลายคนยังใช้วิธีเก็บเงินไว้หลายๆ บัญชี ตามเป้าหมายในการใช้เงินที่แตกต่างกันไป บัญชีนี้เอาไว้ออมสำหรับ ดาวน์รถ บัญชีนี้เอาไว้ออมสำหรับค่าเทอมลูก จะได้ไม่ปะปนกัน

แต่สุดท้ายก็ยุ่งเอง งงเอง แถมยังไม่มีเครื่องมืออะไรมาช่วยจัดการดูแลตรงนี้ ซึ่งยากต่อการบริหารเงินของเรา เพราะไม่เห็นภาพรวมของเงินทั้งหมด แถมบางบัญชี ยังมีเงื่อนไข ไม่เหมือนกันไปอีก เดี่ยวบัญชีนี้ถอนได้ บัญชีนี้ถอนไม่ได้ บัญชีนี้ได้ดอกเบี้ยเท่านี้ อีกบัญชีได้ดอกน้อยกว่า สับสน การมีเป้าหมายการเงินเป็นสิ่งที่ดี แต่หากมีตัวช่วยจัดการให้คุณสามารถบรรลุเป้าหมายได้โดยง่ายและได้ผลตอบแทนสูงไปด้วย จะดีกว่าไหม?

TMB NO FIXED

ปัจจุบันมีเทคโนโลยีที่ช่วยให้เราจัดการเป้าหมายทางการเงินได้ดียิ่งขึ้น ด้วยแอป TMB TOUCH และฟีเจอร์ Savings Goal จากบัญชี TMB NOFIXED ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ Savings Goal ช่วยให้เราสามารถเก็บเงินได้ง่ายขึ้น โดยผู้ใช้งานสามารถกำหนดเองได้เลยว่า จะเก็บเงินเดือนละเท่าไหร่ นานแค่ไหน แล้วตั้งค่าไว้เพื่อให้ระบบโอนเงินเข้าเป้าหมาย
ของคุณอย่างเป็นประจำ

เช่น ถ้าคุณต้องการเก็บเงินเพื่อครอบครัวให้ได้ 200,000 บาท โดยเก็บเดือนละ 5,000 ในทุกวันที่ 1 ระบบก็จะโอนเงินเข้าเป้าหมายของคุณอัตโนมัติไปเลยทุกเดือน ช่วยให้คุณมีวินัยในการออมมากขึ้น เห็นเงินเก็บแล้วมีกำลังใจ

พอเราเห็นเงินทั้งหมดของเราแบบที่แสดงผลง่ายๆแบบนี้ และกำหนด การจัดพอร์ต เงินเก็บของเราได้ง่ายขึ้นแล้ว ก็จะวางแผนการเงินได้ดีขึ้น แต่ถ้าเราเกิดต้องใช้เงินฉุกเฉินมาเมื่อไหร่
บัญชี TMB NO FIXED สามารถให้คุณถอนเงิน แบบไม่ต้องใช้บัตร ได้ที่ตู้ ATM ทีเอ็มบี ทั่วประเทศ ฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

และอีกหนึ่งเหตุผลดี ๆ ที่คุณควรเอาเงินมาฝากที่ TMB NO FIXED นั้น เป็นเพราะบัญชีนี้ให้ดอกเบี้ยสูงถึง 1.5% ตั้งแต่บาทแรก ถึง 50 ล้านบาท ให้คุณได้ดอกเบี้ยสูง สวนสถานการณ์ช่วงลดดอกเบี้ยนโยบายจริง ๆ เทียบกับบัญชีออมทรัพย์ทั่วไปที่ดอกเบี้ยอยู่ที่ประมาณ 0.25% บัญชี TMB NO FIXED ไห้ดอกเบี้ยเยอะกว่าถึง 6 เท่า

ใครฟังมาถึงตรงนี้ แล้วสนใจ สามารถติดต่อเปิดบัญชีได้ที่ ทีเอ็มบี ทุกสาขา ส่วนลูกค้าที่มีบัญชี ทีเอ็มบีอยู่แล้ว เปิดบัญชีผ่าน TMB Touch ได้เลย ถ้าการเก็บเงินเป็นเรื่องยาก ลองให้ Savings Goal ช่วยคุณจัดการดู เพื่อช่วยในการเก็บเงินอย่างฉลาดในยุคดิจิทัล ไม่ต้องมีบัญชีหลาย ๆ เล่ม เก็บเงินไว้ที่เดียวก็ดูแลเงินง่าย และให้เงินของเราทั้งหมด ได้ดอกสูงด้วย TMB NO FIXED

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส