ช่วงนี้ใครหลายคนก็ไม่ค่อยจะอยากออกไปไหนมาไหนถ้าไม่จำเป็นจริง ๆ ใช่ไหมล่ะครับ แต่ถ้าเกิดเราอยากเปลี่ยนโปรฯ มือถือ เช็คยอด จ่ายบิล เติมเงิน รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ขึ้นมาล่ะครับต้องทำยังไง? beartai ขอแนะนำตัวช่วยที่จะทำให้คุณไม่ต้องเดินทางไปไหนมาไหน ก็สามารถทำทุกอย่างได้ผ่านแอป dtac ตัวนี้ สำหรับผู้ใช้งานเครือข่าย dtac ทั้งแบบเติมเงิน หรือฝั่งรายเดือนเลยนะครับ เพราะเขามีบริการที่ครอบคลุมที่เปรียบเสมือนเอาศูนย์ dtac มาอยู่บนมือคุณเลย

แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า ถ้าใครโหลดดีแทคแอป และเปิดใช้งานครั้งแรก รับเน็ต 1 GB ใช้งานได้ 30 วัน ตั้งแต่ 13 เมษายน 63 – 30 มิถุนายน 63 เท่านั้นนะ!

บริการต่าง ๆ ของ dtac แอป

สมัครง่าย

พอเปิดมาหน้าแรกสำหรับผู้ใช้บริการใหม่ ก็มีให้คุณเลือกว่าจะล็อกอินด้วย เฟซบุ๊ก หรือจะล็อกอินผ่านเบอร์ dtac สำหรับใครที่ไม่มี Facebook เพียงแค่เราใส่เบอร์ของเราลงไป ระบบจะส่งรหัสมาทาง SMS แล้วกรอก รหัส OTP ให้เรียบร้อยครับ แต่ถ้าใครมีหลายเบอร์ จะเลือกล็อคอินผ่าน facebook ก็ได้ครับ สะดวกดีด้วย พอกด login ผ่าน Facebook แล้วก็ ให้เราทำการเพิ่มหมายเลขโทรศัพท์ลงไปเหมือนกับที่แนะนำไปก่อนหน้านี้นะครับ

โปรเด่น ๆ เพียบ!

เมื่อเสร็จเรียบร้อย เราก็จะเห็นรายละเอียดโปรฯ พิเศษต่าง ๆ ในช่วงนี้ ถัดมาก็เป็นกลุ่มเมนูสำหรับ Package ต่าง ๆ ที่ปัจจุบัน dtac ให้บริการอยู่ ไม่ว่าจะเป็น โปรที่เคยใช้ อันนี้สำหรับใครที่เคยเติมโปรฯ ไหนมา ไม่ต้องไปไล่หาใหม่ กดที่นี่แล้วเติมได้เลย ส่วนที่เหลือก็จะเป็นแพ็กเกจต่าง ๆ แยกตามความชอบของแต่ละคนครับ มีให้ทั้งแบบเน็ตเต็มสปีด และแบบใช้ได้ไม่จำกัด แต่ลิมิตความเร็วเอาไว้ คุณชอบแบบไหน เลือกได้เลย

หน้าการใช้งานที่ดูง่าย ใช้ง่าย

มาดูกันต่อที่หน้าการใช้งานนะครับ ซึ่งหน้านี้เราจะสามารถดูรายละเอียดต่าง ๆ ได้ไม่ว่าจะเป็นยอดเงินคงเหลือ ระยะเวลาที่ใช้งานได้ จำนวนเน็ตที่ใช้ไป แพ็คเกจเสริมและแพ็คเกจหลักที่ใช้ โดยเฉพาะถ้าใครอยากเติมเงินก็ง่ายมาก ๆ เพราะกดได้ที่นี่เลย แล้วเลือกว่าจะเติมผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิต ผ่านตู้ ATM หรือแม้แต่ผ่านบัญชีธนาคาร ก็ง่ายแบบสุด ๆ ไปเลยล่ะครับ

dtac Reward ของดีต้องบอกต่อ

สำหรับใครที่ใช้ dtac เหมือนผม บอกเลยว่าหน้านี้คือหน้าที่สำคัญมากครับนั่นคือหน้า dtac reward เพราะเราสามารถรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมายจาก dtac ได้ผ่านหน้านี้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ห้องพักโรงแรม หรือแม้แต่แอปที่ร่วมกับ dtac reward มากมาย ที่ดีแทคจะมอบให้คุณแบบฟรี ๆ สำหรับผู้ใช้บริการดีแทคครับ

แคมเปญดี ๆ ก็มีนะ

มาต่อกันที่หน้าแคมเปญครับ หน้านี้ผมบอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะจะมีการแนะนำแคมเปญพิเศษที่มอบให้ผู้ใช้ดีแทคทุกคนครับ อย่างแคมเปญนี้ ใจดีแจกสุข สำหรับลูกค้าเติมเงินทุก ๆ 50 บาท รับใบพัดไปลุ้นรางวัลได้ อันนี้ก็น่าสนใจมาก ๆ และเขายังมีแคมเปญอื่น ๆ ให้คุณอีกเพียบเลยล่ะครับ

บริการอื่น ๆ ที่พร้อมให้บริการเต็มที่

สุดท้ายคือบริการอื่น ๆ ครับ ที่ผมอยากแนะนำคือบริการ แจ้งเรื่องการใช้งาน สำหรับใครที่ติดปัญหาอะไรก็ตาม dtac พร้อมที่จะช่วยเหลือในทุกเรื่องเลยล่ะครับ และใครที่มีหลายเบอร์ อยากดูข้อมูลของเบอร์อื่น ๆ เพิ่มเติมก็สามารถสลับเบอร์ได้ที่หน้านี้เช่นกันครับ

เรียกได้ว่าแอป dtac นี้ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย จำง่าย ๆ เลยครับ

ง่ายครบ จบในแอปเดียว เช็กยอด จ่ายบิล ซื้อแพ็ก รับสิทธิ์ dtac Reward

เรียกว่าไม่ต้องออกจากบ้าน ก็ทำรายการต่างๆ ได้เหมือนไปที่ dtac shop เลยแหละ สะดวกขนาดนี้ อย่าลืมไปโหลดมาใช้งาน กัน โหลดง่าย ใช้ได้ทั้งระบบ iOS Android เลย

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส