วันนี้กวางจะพาชาว beartai ไปร่วมกิจกรรม e-toyota club Max Drive Exculsive กิจกรรมที่พาลูกค้ามาทดสอบสมรรถนะรถยนต์โตโยต้า เต็มรูปแบบที่สนามทดลองขับโตโยต้า Toyota Driving Experience Park ที่บางนา และในวันนี้เราจะลอง SUV รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Toyota Corolla Cross และกวางเองกำลังมองหารถคันใหม่ที่สามารถจุของได้เยอะ ๆ นั่งสบาย แต่ประหยัด ซึ่งงานนี้กวางจะได้ลองขับและฟังก์ชันต่าง ๆ ส่วนบรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไร ไปชมกันค่ะ

งาน e-toyota club Max Drive Exculsive เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าทั่วไปได้สัมผัสและทดลองขับรถยนต์โตโยต้าแบบเต็มขั้น พร้อมได้รับเทคนิคการขับขี่จากครูฝึกที่มากประสบการณ์ ในวันนี้รถที่เราได้ทดลองขับเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Corolla Cross รถ SUV ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Hybrid เจนเนอเรชันที่ 4 และชุดระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense ซึ่งบรรยากาศในงานวันนี้ มีลูกค้าเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

เอาละค่ะตอนนี้กำลังจะไปลองขับ Corolla Cross ซึ่งรุ่นที่เราลองนั้นเป็นรุ่นท็อปสุดคือ Hybrid Premium Safety พร้อมสีภายนอกอย่าง สีเงิน Celestite Gray Metal ซึ่งสวยมาก ตอนนี้ถึงเวลาที่กวางไปลองขับกันค่ะ

ความรู้สึกหลังจากได้ลองขับกันแล้ว

  • พวงมาลัยคุมง่ายมาก
  • ระบบเตือนออกนอกเลนทำงานไวดีค่ะ
  • สถานีสลาลอม ตัวรถนิ่ง เกาะถนน บางจังหวะมีความรู้สึกนุ่ม แต่มั่นใจค่ะ
  • อัตราเร่ง Hybrid ออกตัวใช้ได้ กำลังดีค่ะ
  • เบรกนุ่ม ทำงานไว
  • ช่วงถนนเปียกคุมรถง่าย
  • การเก็บแรงสะเทือนนุ่มกำลังดีค่ะ
  • กล้องรอบคัน มองได้ชัดดีค่ะ

หลังจากที่ได้ทดลองขับไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรามาลองเล่นฟังก์ชันที่เด่น ๆ ใน Corolla Cross นั้นคือฝาท้ายแบบไฟฟ้า Kick Actived ที่สามารถเปิดได้โดยไม่ต้องใช้มือ เพียงยื่นเท้าไปที่ใต้กันชนหลัง ฝาท้ายก็จะเปิดให้โดยอัตโนมัติ สะดวกสบายมากจริง ๆ ค่ะ

อีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจในงาน e-toyota club Max Drive Exculsive คือ เกมขับรถเสมือนจริง ซึ่งเป็นส่วนนึงของโครงการโตโยต้า ถนนสีขาว โดยจะจำลองการขับรถทั้งหมด 3 แบบ คือ ขับเร็ว ขับตัดหน้า และ เมาแล้วขับ

ถ้าใครอยากสัมผัสประสบการณ์แบบเดียวกับกวาง ติดตามได้ที่แฟนเพจ e-toyota club และถ้าใครอยากจะทดลองขับรถยนต์โตโยต้าแล้วล่ะก็ มาได้ที่สนามทดสอบรถยนต์โตโยต้า Toyota Driving Experience Park บางนาค่ะ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส