งานแสดงเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดของหัวเว่ยในปีนี้ภายใต้ชื่อ POWERING DIGITAL THAILAND 2021: HUAWEI CLOUD & CONNECT มีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกัน!

ภายในงานนี้เราจะได้เห็นเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ได้นำเอา HUAWEI CLOUD, AI และ 5G มาพัฒนาต่อยอดทางธุรกิจ โดยถูกแบ่งออกเป็น 5 โซนหลัก ๆ ด้วยกัน

Huawei Offering Zone

การแสดงเทคโนโลยีล่าสุดของ Huawei มีทั้งเรื่องของ AI Computing (เอไอ คอมพิวติง), 5G และ HUAWEI CLOUD พร้อมโชว์นวัตกรรมเจ๋ง ๆ และทดสอบให้คุณเห็นจริง ๆ ตรงหน้านี้เลย และนี่คือหุ่นยนต์ AI ที่สามารถควบคุมผ่านท่าทางตามเราได้แบบเรียลไทม์ อันนี้เจ๋งมาก

Industry

เราจะได้เห็นการนำเอาเทคโนโลยีที่ใช้งานจริงแล้วในวันนี้ หรือจะมีขึ้นในอนาคตมาจัดแสดงให้เห็นเป็น Case Study ยกตัวอย่างเช่น Smart Healthcare ที่ใช้เทคโนโลยี AI ในการตรวจเชื้อ COVID-19 ได้อย่างแม่นยำซึ่งมีอยู่ในโรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลรามาธิบดี, สถาบันบำราศนราดูร และกรมควบคุมโรค หรือว่าจะเป็น Smart Education ที่นำเอาเทคโนโลยีอย่าง Huawei Idea Hub มาใช้ในการประชุมทางไกล สามารถเขียนกระดานโต้ตอบกันไปมาได้ เหมือนอยู่ร่วมห้องประชุมเดียวกัน

Open Speech

ในส่วนของ Open Speech ก็จะมี Gimmick เล็ก ๆ ให้ผู้ร่วมงานเดินไปสั่งกาแฟ โดยทำมือเป็นสัญลักษณ์ mini heart เพื่อปลดล็อกหน้าจอในการสั่งกาแฟได้เลย และนำเอากาแฟกลับมาจิบไป ฟัง Session Keynote ไป เพลินดีเหมือนกัน

Cloud Ecosystem Partner Zone

และสำหรับใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ห้างร้าน หรือกำลังมองหาช่องทางในการทำธุรกิจ ก็ต้องมาโซนนี้เลยครับ เขามี Cloud Ecosystem Partner Zone จะมีบูธต่าง ๆ ที่มาแนะนำเทคโนโลยีของตัวเองทั้งฝั่ง SMEs และสตาร์ตอัป ใครสนใจบูธไหนก็เดินเข้าไปพูดคุยแลก นามบัตรกันกับเจ้าของธุรกิจโดยตรงได้เลย

Hands-On Lab

สุดท้ายคือ Hands-On Lab อันนี้สำหรับกลุ่มนักพัฒนา เพราะเป็นห้องที่ทาง Huawei จัดขึ้นเพื่อให้นักพัฒนาได้รู้จักและเรียนรู้การใช้งาน AI ในรูปแบบต่าง ๆ ผ่านการทำงานจริง ๆ ในหลากหลายสถานการณ์ รับรองได้ว่า สามารถนำไปใช้และต่อยอดในงานของตัวเองได้อีกด้วย

และในวันสุดท้ายก็มีการแข่งขัน HUAWEI CLOUD Developer Contest ที่ผู้ชนะจะได้รับรางวัลสุดพิเศษจาก HUAWEI CLOUD และสำหรับนักศึกษาจะมีโอกาสได้เข้าร่วมฝึกงานกับ HUAWEI CLOUD THAILAND อีกด้วย

ร่วมงานฟรี!

สำหรับใครที่สนใจงานแสดงเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดของหัวเว่ยประจำปีนี้ POWERING DIGITAL THAILAND 2021: HUAWEI CLOUD & CONNECT งานเริ่มแล้วนะครับตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 14 พฤศจิกายน ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ใครที่สนใจสามารถกดสมัครได้ที่ Link นี้เลย https://poweringdigitalthailand2021.com/public/#!/register

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส