ซื้อสติกเกอร์ไลน์ ง่ายนิดเดียว เลือก จ่าย โหลด แล้วกดส่งเลย เด็ก ๆ ไม่ว่างส่งของขวัญให้เรา เราทำเองได้ เพราะ สุนทร สอนเฟี้ยวครับ!

ถามว่าผมชอบส่งสติกเกอร์ในไลน์ไหม ต้องบอกว่าชอบมากครับ เพราะขี้เกียจพิมพ์ข้อความเองให้พิมพ์ผิดพิมพ์ถูก กดสติกเกอร์ตัวใหญ่ ๆ แทนความหมายไปเลย! เช่นสติกเกอร์ชุด Big Word Man สติกเกอร์แทนคำตัวใหญ่ ๆ สีสันสวยงาม เลือกง่าย สื่อสารง่าย

วิธีการซื้อสติกเกอร์ LINE นั้นมีหลายช่องทางนะครับ แต่ผมขอแนะนำช่องทางที่ง่ายที่สุด คือการซื้อผ่าน LINE Store ที่สามารถจ่ายเงินซื้อสติกเกอร์ได้หลากหลายวิธีการ ง่ายสุดก็จ่ายผ่านเบอร์โทรศัพท์ที่เราใช้อยู่ไปเลย

วิธีซื้อสติกเกอร์ไลน์

เริ่มต้นง่าย ๆ เพียงเลือกที่แท็บ Today หรือหน้าอ่านข่าวประจำวันของไลน์นะครับ แล้วเลื่อนหมวดข่าวไปที่หมวดสุดท้าย “LINE STORE” กด “คลิกเลย” ก็จะเข้าหน้า LINE STORE ครับ

หรือถ้าอยากเข้าผ่านแอปท่องเว็บโดยตรง ก็สามารถเข้า LINE STORE โดยพิมพ์ store.line.me ที่ช่องเข้าเว็บนะ

ที่นี้ความสนุกกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว เลือกสติกเกอร์, Emoji หรือธีมที่คุณชอบได้เลย ไม่รู้เริ่มต้นยังไง ก็เลื่อนดูจากหน้าแรกก็ได้ จะเป็นสติกเกอร์เด่นในช่วงนี้ หรืออยากดูสติกเกอร์เป็นหมวดที่ทีมงานไลน์คัดมา ก็เลื่อนดูในกลุ่ม แนะนำจากทีมงานได้เลยครับ ชุดนี้น่าสนใจมาก “สติกเกอร์ตัวอักษรยักษ์” เหมาะกับผมที่สุด

หรืออยากหาสติกเกอร์แทนตัว อย่างผมชื่อจี๊ด ก็พิมพ์ค้นหาในช่องข้างบนนี้ด้วยชื่อตัวเองไปเลย ว่า JEED ก็จะชื่อสติกเกอร์ชื่อตัวเองมากมายครับ ผมเอาแบบนี้ดีกว่า “จี๊ด เห็นนะ” น่ารักดี

ผมอวดสติกเกอร์แบบอื่นๆ ที่น่าสนใจอีก เผื่อคุณผู้หญิงดูคลิปนี้แล้วอยากได้สติกเกอร์โดนใจบ้าง อย่างชุด “นางฟ้านิโคล : ส่งสุข” สติกเกอร์น่ารัก ส่งความสุขถึงผู้รับ หรือชุด ”N9: อักษรใหญ่ ค่ะ” ตัวอักษรใหญ่ ๆ สำหรับคุณผู้หญิง และอันสุดท้ายนี้สำหรับคุณพ่อบ้านใจกล้า อย่าง “ผัวสุดประเสริฐ” เอาไว้ส่งถึงภรรยาที่รักของเราไงครับ

ที่นี่เมื่อคุณเลือกสติกเกอร์ได้แล้ว ให้กดปุ่ม “ซื้อ” สีเขียวๆ เลย ก็จะถึงเวลาจ่ายเงินครับ ซึ่งเลือกช่องทางจ่ายได้หลากหลายมาก ง่ายที่สุดคือจ่ายผ่านเบอร์โทรศัพท์ที่คุณใช้อยู่ คุณจะใช้ค่าย AIS, DTAC, Truemove-H จะเป็นรายเดือนหรือเติมเงิน ก็สามารถจ่ายเบอร์โทรศัพท์ได้ทั้งนั้น ถ้าคุณใช้ระบบรายเดือน ค่าสติกเกอร์ก็จะไปรวมอยู่ในยอดบิลโทรศัพท์ที่คุณต้องจ่ายเดือนถัดไป หรือถ้าคุณใช้ระบบเติมเงิน ค่าสติกเกอร์จะก็หักจากเงินในระบบที่คุณมีอยู่ครับ เมื่อซื้อเสร็จก็กดดาวน์โหลดลงเครื่อง เท่านี้คุณก็ได้สติกเกอร์ที่อยากได้ไว้ใช้เองแล้ว

เห็นไหมครับว่าซื้อสติกเกอร์เองง่ายนิดเดียว ผมทำคลิปเล่าทั้งหมดให้คุณฟังยังยาวไม่กี่นาทีเอง ใคร ๆ ก็ทำเองได้

แล้วพบกับ สุนทรสอนเฟี้ยว ในคลิปหน้า ที่ผมจะแนะนำเรื่องเทคโนโลยีให้เข้าใจง่าย ๆ ทำตามได้ทุกคน

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส