Beartai สัมผัสประสบการณ์อัจฉริยะครบกว่า แรงกว่า บน TRUE 5G ตอนนี้ตลาดการเข่งขันของ โทรศัพท์5G สูงขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งเครื่องรุ่นใหม่ๆที่รองรับ5G และข้อเสนอดีๆมากมายจากOperator ต่าง ๆ วันนี้ ผมอยู่ที่ True Shop @ CTW จะพามาดูว่าโทรศัพท์ตัวเด็ด ๆ มีอะไรบ้าง มาชมกันเลยครับ

  • Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G
  • Oppo Reno 4 Pro 5G
  • Vivo V20 Pro 5G
  • Mi 10T Pro 5G
  • Samsung S20 FE 5G
  • Realme 7 5G

True 5G เป็นเครือข่ายที่มีคลื่นถึง 7 ย่านความถี่ ซึ่งคลื่นที่ใช้กับ 5G ตอนนี้คือคลื่น 2600 MHz นอกจากนี้ยังมีคลื่น 700 , 850 และ 900 MHz ซึ่งถือเป็นคลื่นความถี่ต่ำ สามารถครอบคลุมพื้นที่ให้บริการได้มาก เหมาะสำหรับพื้นที่โล่งในต่างจังหวัด ส่วนคลื่นระดับกลางก็มี 1800 กับ 2100 MHz ซึ่งมีประสิทธิภาพในการส่งข้อมูลสูง เหมาะสำหรับใช้ในเขตเมือง

และคลื่นความถี่สูงมาก ๆ อย่าง 26 GHz ก็มี ซึ่งเป็นคลื่นที่ทรูกำลังพัฒนา 5G ประสิทธิภาพสูงความเร็ว 5G ขนาดนี้เราเอาไปทำอะไรก็ได้ เปิด YouTube คลิปก็เล่นด้วยความละเอียดสูงทันที โหลดแอปก็เร็ว

มาถึงจานหลักของเรากันดีกว่า โปรโมชันครับ True มีโปรโมชันดี ๆ มากมาย ให้คุณเป็นเจ้าของโทรศัพท์ 5G ได้ง่าย ๆ ซึ่งตอนนี้ทรูก็มีโปรโมชันสำหรับโทรศัพท์ที่รองรับ 5G ออกมาแล้ว นั่นก็คือ แพ็กเกจ “5G Super Max Speed” นั่นเอง

โดยคุณสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟน 5G กับทรู หลากหลายรุ่น ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,490 บาท เมื่อคุณเปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรู และที่สำคัญยังสามารถผ่อนค่าเครื่อง 0% ได้ร่วมกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ผ่อนได้สูงสุด 24 เดือน ส่วนถ้าเลือกแพ็กเกจเบาหน่อย ก็จะได้ส่วนลด ลดหลั่นกันมาครับ

ซึ่งแพ็กเกจส่วนลดเครื่องของทรูนั้นมีเยอะมาก ถ้าคุณไม่อยากจ่ายรายเดือนเป็นพัน คุณจ่ายหลักร้อยก็มีส่วนลดค่าเครื่องให้นะครับ

แต่ถ้าสมัครแพ็กเกจ 1399 บาทต่อเดือนขึ้นไปจะได้ดู “ทรูพรีเมียร์ลีก” ตลอดฤดูกาลด้วย

แล้วสำหรับใครที่อยากใช้ 5G เต็มสปีดแบบไม่อั้น แนะนำแพ็กเกจราคา 1199 บาทต่อเดือนขึ้นไปเลยครับ ไม่จำกัดทั้ง 5G | 4G | 3G ใช้กันได้เต็มที่ นอกจากนี้เค้ายังให้ Extra Sim เพิ่มอีกด้วย ซึ่งก็จะเป็นซิมแบบเติมเงิน ที่มาพร้อมกับเน็ต 5G จำนวน 50GB + โทรฟรี 50 นาที เอาไปใช้กับเครื่องอื่นได้ และยิ่งสมัครแพ็กเกจในราคาที่สูงขึ้น ก็ยิ่งได้ Extra Sim เพิ่มด้วย สูงสุดถึง 4 ซิม เลยที่เดียว! ทรูเค้าแจกไม่อั้นจริง ๆ

โดยแพ็กเกจ 5G Super Max Speed ทุกราคา สามารถ โทรในเครือข่ายไม่อั้น 24 ชม. พร้อมใช้ True Wifi ได้ไม่อั้นด้วย อันนี้ดีจริงๆ ครับ เพราะ wifi ทรูเค้าเยอะมาก

การมาของ 5G นอกจากความเร็ว แรงที่มากขึ้นแล้ว ทรู 5G เค้าก็มีคอนเทนต์พิเศษที่เหมาะกับการใช้งานของ 5G มาให้คุณได้ลองสัมผัสกับประสบการณ์อัจฉริยะได้จริงด้วย โดยมาพร้อมกับแอป True 5G AR ที่สามารถเข้าไปกดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ด้วยเทคโนโลยี AR ได้ ถือว่าล้ำจริง ๆ ครับ และยังมีคอนเทนต์ True 5G VR ที่จะพาคุณไปท่องโลกเหนือจินตนาการได้แบบล้ำสุด ๆ เช่นกัน ซึ่งหากคุณสนใจ ทรูก็ยังมีแว่น VR 4K ให้คุณซิ้อได้ในราคาพิเศษเพียง 13,990 บาทเท่านั้น จากปกติ 17,990 บาท ซึ่งราคานี้พิเศษสำหรับคนที่สมัครแพ็กเกจ 5G Super Max Speed เท่านั้นนะ

หากคุณเป็นลูกค้าทรู จะได้รับความพิเศษยิ่งกว่ากับ สิทธิพิเศษของทรูการ์ด เพียงสมัครแพ็กเกจ 899 บาทขึ้นไป ก็รับสิทธิ์ระดับ TrueBlue ทันที 12 เดือน และรับสิทธิ์ TrueRed 12 เดือน เมื่อสมัครแพ็กเกจ 1,699 บาทขึ้นไป โดยสามารถได้รับสิทธิ์พิเศษทั้ง การสะสมทรูพอยต์ และรับสิทธิ์ส่วนลด แลกค่าเน็ต ค่าโทร หรือสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ 7-Eleven และจากพาร์ตเนอร์ชั้นนำของทรูได้ทั่วประเทศเลยละครับ

สุดท้ายนี้พิเศษยิ่งกว่า หากใครสมัครแพ็กเกจ 5G Super Max Speed ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 31 ธันวาคม นี้ คุณจะได้รับจำนวนนาทีโทรเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า นาน12เดือน

แล้วใครที่มีเครื่องเก่าอยู่ ก็สามารถเข้าโครงการ Easy Swap รับซื้อเครื่องเก่ามูลค่าสูงสุดถึง 21,800 บาทด้วยนะ สิทธิพิเศษเหล่านี้ มีเวลาให้คุณตัดสินใจถึงสิ้นปี 2563 นี้ รีบตัดสินใจกันนะครับ หากคุณอยากมาร่วมเป็นหนึ่งใน THE FIRST 5G CITIZENS ไปด้วยกัน สามารถมาจับ มาดูเครื่อง 5G ของจริง พร้อมเลือกซื้อได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์ True Shop ทั่วประเทศครับ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส