ประกันรถยนต์ชั้น 1 ถือว่าเป็นประกันในฝันของคนใช้รถทุกคนครับ แต่ก็อย่างที่บอกครับว่ามันเป็น ‘ประกันในฝัน’ เพราะหลายคนเอื้อมไม่ถึงจากเบี้ยประกันที่แพงมาก อย่างเก่งก็ช่วงที่แรก ๆ ที่ออกรถมา พวกเราก็จะกัดฟันสักหน่อยให้รถได้มีประกันดี ๆ ไว้คุ้มครองครับ

ยิ่งบ้านไหนที่เป็นครอบครัวใหญ่มีรถหลายคัน ค่าเบี้ยประกันนี่เอาเรื่องนะครับ ผมเองเข้าใจดี เพราะผมก็มีรถอีกคันไว้รับส่งลูกสาวจากโรงเรียน เนื่องจากเวลาการทำงานของผมที่ไม่แน่นอน บางครั้งไปรับไปส่งเองไม่ได้ ระยะทางจากบ้านไปถึงโรงเรียนก็ไม่ไกลมาก แต่จะไม่ทำประกันไว้เลยก็คงไม่ได้

การมีประกันชั้น 1 แบบ ‘TIP อัพทูไมล์ แค่ไหน แค่นั้น’ ถือว่าตอบโจทย์มากครับ เพราะเขาให้คุณจ่ายตามระยะไมล์ที่ใช้จริง แต่ได้รับความคุ้มครองแบบประกันรถยนต์ชั้น 1 ไม่ว่าจะเป็นรถชนแบบไม่มีคู่กรณี, ไฟไหม้, น้ำท่วม, รถหาย รวมไปถึงความคุ้มครองต่อความเสียหายทั้งร่างกายและทรัพย์สิน ‘TIP อัพทูไมล์ แค่ไหน แค่นั้น’ ถือว่าสุดยอดมาก ๆ ครับ

‘TIP อัพทูไมล์ แค่ไหน แค่นั้น’ สามารถเลือกซื้อความคุ้มครองได้ 2 แบบ คือ 5,000 กม. และ 10,000 กม. โดยกรมธรรม์มีอายุความคุ้มครอง 1 ปี หรือใช้ระยะไมล์ครบตามแผนที่ซื้อ แล้วแต่ว่าอย่างใดอย่างหนึ่งจะถึงก่อนครับ

ในกรณีที่ครบปีแล้ว แต่คุณใช้ไมล์ไม่ถึง ทางทิพยประกันภัยก็ใจดีให้คุณทบไปปีหน้าได้ หรือถ้าคุณใช้ไมล์จนหมดเกลี้ยงก่อนถึงเวลา ก็สามารถเติมไมล์เพิ่มได้ครับ เรียกว่า UP TO YOU จะเติม จะทบ เขาให้อิสรภาพทางการเลือกให้คุณเต็มที่ครับ

ข้อสังเกต

อย่างที่บอกไปตอนต้นครับว่า ‘TIP อัพทูไมล์ แค่ไหน แค่นั้น’ หมายความว่า คุณใช้แค่ไหนก็จ่ายแค่ไหน หากคุณใช้เกินไมล์ก็เติมเพิ่มได้ แต่การเติมบ่อย ๆ ย่อมไม่ดีแน่ เผลอ ๆ อาจจะเทียบเท่าเบี้ยประกันชั้น 1 แบบทั่วไป เรื่องนี้จึงต้องคำนวณกันดี ๆ ครับ หรือถ้าคุณรู้ตัวอยู่แล้วว่าใช้รถเยอะ เดินทางบ่อย ๆ ประกันตัวนี้ก็ไม่เหมาะกับคุณครับ

ดังนั้น ‘TIP อัพทูไมล์ แค่ไหน แค่นั้น’ จึงเหมาะกับคนที่ใช้รถน้อย ๆ แต่ก็ยังมีความจำเป็นต้องใช้รถครับ เช่น คนที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้าทุกวัน แต่บ้านอยู่ซอยลึก คุณก็ต้องขับรถมาจอดไว้ที่สถานีก่อน หรือผู้ปกครองที่ใช้รถแค่ไปรับไปส่งลูก ๆ ที่โรงเรียน ไปตลาดบ้างบางครั้ง ระยะทางเหล่านี้จัดว่าไม่มากครับ แต่ก็ยังอยู่ในความจำเป็นที่ต้องมีรถยนต์

นอกจากนี้ กลุ่มคนที่ยัง Work From Home อยู่ การใช้รถของเขาก็น้อยลงไปด้วย แต่จะให้ขายรถทิ้ง เวลาคับขันจะใช้รถคงไม่สะดวก ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ‘TIP อัพทูไมล์ แค่ไหน แค่นั้น’ จึงได้เข้ามาตอบโจทย์นี้ครับ

รีวิวที่ดีต้องมีราคา

‘TIP อัพทูไมล์ แค่ไหน แค่นั้น’ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จากทิพยประกันภัย มีเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 4,900 บาทต่อปี สำหรับแผน 5,000 กิโลเมตร และ 8,200 บาทต่อปี สำหรับแผน 10,000 กิโลเมตร

สนใจสอบถามรายละเอียด โทร 1736 หรือ www.tipinsure.com หรือสาขาและตัวแทนนายหน้าของทิพยประกันภัยทั่วประเทศ!!

ร่วมกิจกรรมชิง iPhone 12 ใน ‘TIP อัพทูไมล์ แค่ไหน แค่นั้น’ Photo Contest!

ทิพยประกันภัยขอเชิญชวนให้คุณถ่ายภาพ Selfie ขณะอยู่ในรถยนต์เพื่อโชว์ไลฟ์สไตล์การใช้รถที่ไม่เหมือนใคร เสร็จแล้วอัปโหลดรูปเข้าไปในหน้าแคมเปญไซต์ พร้อมแชร์ลงโซเชียลมีเดียของคุณเชิญชวนให้เพื่อน ๆ เข้ามากด LOVE เพียงเท่านี้ คุณก็มีสิทธิ์ชิง iPhone 12 พร้อมของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่า 100,000 บาท

ร่วมกิจกรรมได้ที่ Facebook : ทิพยประกันภัย อย่าช้า!! เพราะกิจกรรมมีถึงวันที่ 5 มกราคมนี้เท่านั้น

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส