ฟิล์มกันความร้อนสำหรับอาคารและบ้าน Solar Gard คือฟิล์มตัวนี้มีลักษณะพิเศษของมันคือด้านนอกสะท้อนความร้อนและมีความเงาด้านนอกสูงเป็นส่วนตัว แต่ด้านในมันจะไม่สะท้อนไม่เงาเลย ทำให้ทัศนวิสัยเคลียร์มาก ๆ เวลามองออกไป

โดยฟิล์มปกติเนี่ย ถ้าสะท้อนด้านนอก ด้านในก็จะสะท้อนด้วย เวลามองแล้วไม่เคลียร์เหมือนตัวนี้ แน่นอนว่าฟิล์มติดตั้งอาคารของ Solar Gard มีคุณสมบัติสะท้อนความร้อนได้สูงมากๆ ตัวนี้มีค่าลดความร้อนรวมที่สูงถึง 82% กันรังสี UV ทำให้เฟอร์นิเจอร์หรือภาพวาดแพง ๆ ในบ้านไม่มีซีดจางเร็วเวลาโดนแดด

นอกจากนี้ยังช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อีกด้วย เพราะมันสะท้อนความร้อนสูง เครื่องปรับอากาศไม่ทำงานตลอดก็ได้ นอกจากนี้ยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวสังเกตดี ๆ ในห้องนี้ไม่มีผ้าม่านเลย เพราะตัวฟิล์มเพิ่มความทึบทำให้เพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น นอกจากกันความร้อน เพิ่มความเป็นส่วนตัวแล้ว ยังป้องกันอันตรายจากการโจรกรรมหรือภัยธรรมชาติ เพราะตัวฟิล์มออกแบบให้ช่วยยึดกระจกที่ตกกระจายไว้ได้ดี

ฟิล์มสำหรับอาคารมีหลากหลายแบบ มีตั้งแต่ใสสุดยันทึบสุด ทึบในที่นี่คือด้านนอกทึบนะ แต่เวลามองจากข้างในคือเห็นชัดเหมือนกัน ถือเป็นจุดเด่นของ Solar Gard เลย

จะเห็นว่าฟิล์มสำหรับอาคารมีให้เลือกหลากหลายแบบเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น SILVER , Stainless steel , Truevue และ LX series ความสว่าง ความทึบจะแตกต่างกันชัดเจน ทั้งเย็นทั้งเคลียร์ต่างกันขนาดนี้ ฟิล์ม Solar Gard ถึงได้มีคุณสมบัติเด่นมาก ซึ่งเจ๋งจริง ๆ

ฟิล์มกรองแสงของรถยนต์ จะมีหลากหลายรุ่น เริ่มตั้งแต่ Black Bold , Selective Ceramic , Black Phantom และรุ่นสูงสุด LX Series แต่ละรุ่นก็จะมีความแตกต่าง แต่สิ่งที่มีเหมือนกันคือความเคลียร์ชัด และป้องกันรังสี UV ได้ดีเยี่ยม และความทึบสามารถเลือกได้หลายแบบ

คุณสมบัติของฟิลม์ตัวนี้ มีความหนาตั้งแต่ 1.8 – 14 มิว ช่วยป้องกันอันตรายจากอุบัติเหตุ หรือ การโจรกรรม ฟิล์มของเราได้ใช้ติดที่เพนทากอนด้วยนะ ไว้ใช้เพื่อกันระเบิด

และเราเป็นฟิล์มยี่ห้อเดียวที่เป็นฟิล์มสะท้อนความร้อนที่ไม่เกิดสนิม สะท้อนความร้อนดียังไง คืออธิบายง่าย ๆ ประโยชน์ของมันคือ เวลารถเราจอดตากแดดนาน ๆ ภายในรถเย็นแตกต่างกัน กับฟิล์มทั่วไปเห็นได้ชัด และเวลาร้อนอบ ๆ สตาร์ทรถ มันจะเย็นเร็วกว่าฟิล์มทั่วไปอย่างเห็นได้ชัดเลย หรือเวลาขับรถนาน ๆ ทำไมมันยิ่งร้อนขึ้นเรื่อย ๆ เนี่ยแหละมันมาจากกระจกที่ร้อนขึ้น แต่ฟิล์มยี่ห้อนี้มัน สะท้อนความร้อน

แต่มีอีกเรื่องที่หลายคนสงสัยนั้นคือความเคลียร์ชัด เราเอาฟิล์มมาติดคนละฝั่งความทึบเท่ากันนะ ดูจากด้านนอกมันดำส่วนตัวเหมือนกัน มาดูด้านใน ๆ นี่แหละที่อยากให้เห็นถึงความเคลียร์ชัด

รีวิวที่ดีต้องมีราคา

สำหรับ Solar Gard รถยนต์มีราคาเริ่มต้นที่ 9,000 บาท ส่วนฟิล์มกันความร้อนสำหรับอาคารเริ่มต้นอยู่ที่ 120บาทต่อตารางฟุต

หากใครสนใจติดฟิล์มกรองแสง Solar Gard ไม่ว่าจะรถยนต์หรืออาคาร บ้าน สามารถสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ผู้แทนจำหน่ายฟิล์มกรองแสงทั่วประเทศ หรือออกรถยนต์ใหม่สามารถสอบถามที่เซลได้เลยทุกยี่ห้อ เราได้มีดิวพิเศษไว้ให้ทางโชว์รูม หรือ โทร.ไปที่ 02 115 5558 และช่องทางออนไลน์ facebook : solargardcorp.thailand