ด้วยวิถีชีวิตแบบ New Normal ทำให้ชีวิตของผมและหลาย ๆ คนก็เปลี่ยนไปมากพอสมควร ถ้าเป็นปกติเดิมวันพักผ่อนของแบมแบบนี้ก็คงจะออกไปเดินเล่น หาอะไรอร่อย ๆ กิน หากิจกรรมสนุก ๆ ทำ แต่ในเมื่อมันเป็นปกติใหม่แล้วแบมอยากทำแบบนั้นละ? ก็ยังพอทำได้ครับ

วันนี้แบมจะพาทุกคนไปขับรถเล่นกันครับเป็น 1 Day Drive Thru Trip ไปกิน ไปดื่ม ไปถ่ายรูปแบบ Drive Thru กัน พร้อมยางเซ็ตใหม่ที่แบมเพิ่งไปเปลี่ยนมาเมื่อไม่นานนี้ Michelin รุ่น Pilot Sport 4 S ซึ่งมีเทคโนโลยี Performance Made To Last ที่จะทำให้ยางของเราคงประสิทธิภาพได้นานตั้งแต่วันแรกที่ใช้จนถึงวันเปลี่ยนยางรอบถัดไปเลย

พูดถึงยาง Michelin Pilot Sport 4 S ที่เพิ่งเปลี่ยนมา แบมว่ามันโอเคมากเลยนะ เอาฟีลลิ่งที่รู้สึกง่าย ๆ คือเรื่องของการเบรค รู้สึกมันหนึบ มันเกาะถนนดี

แถมเวลาเข้าโค้งก็ยังรู้สึกว่ามันเอาอยู่ ไม่เสียการทรงตัว ซึ่งตรงนี้ก็เป็นเพราะเทคโนโลยีที่เรียกว่า BI-COMPOUND ที่ใส่เนื้อยาง 2 สูตรลงในเส้นเดียว ทำให้การยึดเกาะถนนไม่ว่าจะแห้งหรือเปียกก็ดีเยี่ยม แถมยังเบรกระยะสั้นได้อย่างมั่นใจ และพอคิดว่าประสิทธิภาพพวกนี้จะอยู่กับแบมไปอีกนานจนวันเปลี่ยนยางรอบใหม่ ก็อุ่นใจอยู่เหมือนกันนะครับ

ประสิทธิภาพพวกนี้จะอยู่จนถึงวันเปลี่ยนยางรอบใหม่เลย เพราะปกติช่วงท้าย ๆ ของรอบยางมันมักจะเสื่อมสภาพแล้ว แต่ Michelin ทำได้ครับ

ต่อเรื่อง Performance Made To Last ปกติแล้วอายุการใช้งานของยางจะสั้นหรือยาวก็ขึ้นอยู่กับความหนัก-เบา ในการใช้งาน แนะนำให้ดูสภาพยาง หรือดูดอกยางแทนการนับปีหรือระยะทาง ถ้าเลือกซื้อยางที่มีคุณภาพและหมั่นตรวจสอบ ดูแลรักษายางให้ถูกวิธีก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนยางบ่อย ๆ

แต่กับ Performance Made To Last ของมิชลิน จะคงประสิทธิภาพได้ยาวนานกว่ายางทั่วไป พูดง่าย ๆ ก็คือวันแรกที่ใช้เป็นยังไง วันสุดท้ายก่อนเปลี่ยนยางก็เป็นแบบนั้น

แต่เอาเข้าจริงในเรื่องประสิทธิภาพแบมคิดว่ามันก็ต้องมีเสื่อมสภาพลงบ้างตามการใช้งาน แต่การที่มิชลินมีสูตรเนื้อยางที่มีคุณสมบัติพิเศษคงทนกว่าเดิม หรือการออกแบบดีไซน์ร่องรีดน้ำและดอกยางที่ให้ความปลอดภัยแม้ดอกยางใกล้จะหมด มันก็ทำให้เราอุ่นใจนะว่าระหว่างใช้งานประสิทธิภาพที่เคยมี มันจะอยู่กับเรานานกว่าที่เคย ถ้าเป็นยางอื่นในช่วงท้าย ๆ ของรอบยาง ความปลอดภัยอาจจะไม่เหลือแล้ว แต่กับ Michelin ยังให้ความปลอดภัยกับเราไปจนวันที่จะเปลี่ยนยางใหม่ ความปลอดภัย ไม่ว่าจะมากน้อยเท่าไหร่ แบมว่ามันมองข้ามไม่ได้เลยละครับ

และที่สำคัญ Performance Made to Last เนี่ยยังช่วยให้ยางมีอายุการใช้งานได้ยาวนานกว่ายางทั่วไป เรียกว่าคุ้มค่าคุ้มราคาจริง ๆ ครับ

ก็จบลงแล้วนะครับกับ 1 Day Drive Thru Trip with Michelin ซึ่งแบมก็ต้องบอกเลยนะครับว่าแนวคิด Performance Made To Last อยู่ในยางมิชลินทุกรุ่น ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่ายาง Michelin ทุกเส้นที่ทุกคนเลือกใช้จะปลอดภัย และขับขี่มั่นใจไปจนวันเปลี่ยนยางรอบใหม่

ซึ่งราคาของยางก็จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับรุ่นและขนาดล้อนะครับ ก็สามารถเข้าไปเช็กรายละเอียดก่อนซื้อได้ที่เว็บไซต์ michelin.co.th ได้เลย

และวันนี้ผมก็มีส่วนลดจากมิชลิน 1,000 บาทมาจากนะครับ เมื่อเปลี่ยนยาง Michelin 4 เส้นกับร้านที่ร่วมรายการ เพียงลงทะเบียนผ่านลิงก์ http://bit.ly/MI-Beartai ได้เลย ซึ่งส่วนลดนี้ใช้ได้ถึง 31 ธันวาคม 2564 ครับ กับ Michelin Performance Made To Last อายุยางเปลี่ยนแต่ความมั่นใจไม่เคยเปลี่ยน