วันนี้เราอยู่กับ ‘เกนเฟิสต์ ซิมเพิล’ (Gain 1st Simple) ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ ที่ช่วยคุณออมเงิน พร้อมกับได้ความคุ้มครองชีวิตในตัว แถมเมื่อครบกำหนดแล้ว คุณก็ได้เงินก้อนคืนกลับมา เบี้ยประกันภัยก็ถูก เริ่มต้นแค่เดือนละ 500 บาท เท่านั้นเอง แถมสมัครง่ายจะเลือกไปสมัครที่ธนาคารกรุงเทพ หรือจะสมัครออนไลน์ผ่าน www.bangkokbank.com/simple ก็ได้ ไม่ต้องไปธนาคาร! ลดสัมผัส ลดการติดเชื้อ เหมาะกับยุค New Normal เลย น่าสนใจใช่ไหมครับ เดี๋ยววันนี้เรามา #beartai ให้ดูแบบละเอียดกัน

เกนเฟิสต์ ซิมเพิล (Gain 1st Simple) รับประกันชีวิตโดย กรุงเทพประกันชีวิต เป็นประกันแบบสะสมทรัพย์ที่ให้ความคุ้มครอง 15 ปี จ่ายเบี้ย 15 ปี หรือที่เรียกว่า 15/15 โดยเงินที่เราจ่ายเบี้ยประกันภัยไปแล้วไม่เสียเปล่าครับ เมื่อครบกำหนดแล้วเรายังมีชีวิตอยู่ เขาจะคืนเงินก้อนกลับมาให้ครับ แต่ถ้าตายจากไปก่อน ครอบครัวของคุณก็ยังได้เงินก้อนเหมือนเดิม

เบี้ยประกันภัยก็ถูกมาก เริ่มต้นเดือนละ 500 บาท ต่อจำนวนเงินเอาประกันภัย 50,000 บาท ซึ่งราคานี้เฉพาะการซื้อออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ธนาคารกรุงเทพเท่านั้นนะ

และในระหว่างนี้ จะมีเงินคืนให้ 2%ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ทุก ๆ 2 ปี ซึ่งตลอดอายุสัญญาเราจะได้รับผลประโยชน์ 186% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยครับ

และถ้าในกรณีที่คุณเสียชีวิตระหว่างที่ยังต้องจ่ายเบี้ยประกันภัยอยู่ ครอบครัวของคุณก็จะได้รับ 200% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และในกรณีที่คุณเสียชีวิตจากอุบัติเหตุจะได้รับ 300% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยครับ พูดถึงรายละเอียดของ ‘เกนเฟิสต์ ซิมเพิล’ (Gain 1st Simple) ไปหมดแล้ว ทีนี้เราจะลองมาสมัครกันเลยดีกว่า ว่าจะง่ายแค่ไหน

  • ขั้นตอน 1 เข้าเว็บไซต์ธนาคารกรุงเทพ www.bangkokbank.com/simple จะมีรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้เราได้ศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง อ่านเสร็จให้กด “สมัครบริการ” ได้เลยครับ
  • ขั้นตอน 2 จากนั้นระบบเว็บไซต์ของธนาคารจะขึ้นข้อความแจ้งเตือน (Disclaimer) ให้เรารู้ว่า เรากำลังออกจากหน้าเว็บของธนาคารกรุงเทพ และเข้าสู่เว็บไซต์ของกรุงเทพประกันชีวิต
  • ขั้นตอน 3 พอถึงหน้าเว็บไซต์ของกรุงเทพประกันชีวิต ให้เรากรอกข้อมูลรายละเอียดด้านบนครับ มีเพศ วันเดือนปีเกิด กลุ่มอาชีพ อาชีพ จำนวนเงินเอาประกันภัย และเลือกงวดการชำระ ตรงนี้ให้เลือกเป็นรายเดือน เพื่อใช้เป็นข้อมูลสำหรับคำนวณค่าเบี้ยประกันภัย ให้เราเลือกจำนวนเงินเอาเบี้ยประกันภัยก่อนครับ ถ้าตรวจสอบเรียบร้อยแล้วก็กดปุ่ม ซื้อประกันได้เลยครับ

หลังจากนั้น เราก็ต้องกรอกข้อมูลส่วนตัว ยืนยันการขอข้อมูล และถ่ายรูปบัตรประชาชน และเซลฟี่หน้าพร้อมบัตรแล้วส่งทางออนไลน์ได้เลย ไม่ต้องมีคนเข้ามารับเอกสารสำเนาอีก สะดวกมาก

จากนั้นก็ชำระค่าเบี้ยครับ โดยมีสองช่องทางให้เลือกคือ สแกน QR Code ชำระผ่าน Mobile Banking หรือหักผ่านบัตรเครดิต ได้ทุกธนาคารเลยครับ

ซึ่งในกรณีการชำระแบบรายเดือน ต้องชำระล่วงหน้าสองเดือน ยอดตรงนี้เลยจะเป็น 1000 บาทครับ และต้องผูกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเพื่อหักงวดต่อไป 500 บาท

หลังจากชำระเสร็จ ก็จะได้รับเอกสารผ่าน Email และ SMS 4 รอบ ประกอบด้วย

  • ครั้งที่ 1 เพื่อแจ้งให้เรารับทราบการขอเอาประกันภัย โดยมีการส่งสรุปใบคำขอ, หนังสือให้ความยินยอมเกี่ยวกับบุคคล, ผลประโยชน์และเงื่อนไขกรมธรรม์มาให้
  • ครั้งที่ 2 เพื่อแจ้งให้เรารับทราบการขอเอาประกันภัย โดยมีการส่งใบเสร็จรับเงินชั่วคราวมาให้
  • ครั้งที่ 3 เพื่อยืนยันว่ากรมธรรม์ได้รับการอนุมัติแล้ว (หากเราผ่านเงื่อนไขการรับประกันชีวิต)
  • ครั้งที่ 4 รับเพื่อส่งกรมธรรม์แบบ ePolicy กลับมา

เท่านี้ก็เรียบร้อย การสมัครประกัน ‘เกนเฟิสต์ ซิมเพิล’ (Gain 1st Simple) ถือว่าไม่ยากเลยนะ แถมอนุมัติไว รอผลอย่างช้าสุดในวันถัดไปเท่านั้นเองครับ

ข้อสังเกต

เกนเฟิสต์ ซิมเพิล’ (Gain 1st Simple) กันบ้าง หากคุณยกเลิกการจ่ายเบี้ยประกันภัย หรือว่าง่าย ๆ คือส่งไม่ครบตามระยะเวลา คุณก็อาจจะไม่ได้เงินคืนตามที่กรมธรรม์ระบุไว้ครับ

รีวิวที่ดีต้องมีราคา

สำหรับประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ เกนเฟิสต์ ซิมเพิล’ (Gain 1st Simple) มีค่าเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นที่ 500 บาทต่อเดือนเท่านั้นเองครับ ถือว่าไม่ได้สูงมาก เหมาะกับผู้ที่ยังอายุน้อย ผู้ที่เพิ่งเริ่มทำงาน แล้วรายได้ยังไม่มาก ผู้ที่อยากสร้างวินัยการออม หรือผู้ที่กำลังมองหาผลตอบแทนแบบความเสี่ยงต่ำ แต่ถ้าใครจ่ายเยอะว่านี้ไหวก็สามารถเพิ่มเบี้ยประกันภัยได้เลย

ใครที่ชสนใจสมัครได้ที่ลิงก์นี้ https://bit.ly/3jQvlpo

สุดท้ายผมอยากจะฝากไว้ว่า ประกันชีวิต และการออมเงิน เสมือนกับร่ม ถ้าฝนไม่ตกเราก็ไม่เห็นความสำคัญ แต่ถ้าฝนตกแล้วเราไม่มีมัน เราคงจะลำบากแน่ ๆ ครับ!