แป๊บ ๆ ก็จะ 2 ปีแล้ว ที่ผมให้น้อง ๆ ใน #beartai ได้ Work From Home กันที่บ้าน เพื่อลดความเสี่ยงในการสัมผัส COVID-19 ซึ่งข้อดีก็มีอยู่เยอะ แต่ข้อเสียตัวผมก็ได้รับฟีดแบคมาอยู่เนือง ๆ ว่าหลายคน รู้สึก เฉา เหงา ซึม หมดไฟในการทำงาน เพราะไม่ได้เจอเพื่อนร่วมงานตัวเป็น ๆ ครับ ครั้นจะให้กลับมานั่งทำงานร่วมกันทันที ก็ยังไม่ได้ หรือจะประชุมผ่าน Zoom แบบเดิม ๆ ก็ช่วยได้ไม่มาก ทำให้ผมต้องมองหาเทคโนโลยีที่จะช่วยเติมไฟให้กับน้อง ๆ ครับ

และผมก็มาเจอ Boost Up งาน Virtual Event ที่ใช้เทคโนโลยี มาผนวกเข้ากับกิจกรรมที่หลากหลาย ช่วยเติมไฟการทำงานได้เป็นอย่างดี และทาง #beartai เองก็ได้ลองมาแล้วด้วย ก็เลยอยากจะทำคลิปมาแนะนำให้รู้จักกันครับ!

และนี่ก็คือ คุณพล จตุพล สิทธิชัย CEO แห่ง PIXEL ONE EVENT AGENCY ครับ เพื่อนเก่าเพื่อนแก่ในวงการ Organizer ของผมครับ สังเกตเห็นอะไรแปลก ๆ ไหม จะเห็นว่าผมกับคุณพลอยู่คนละห้องกัน

มันคือเทคโนโลยี Virtual ที่เหมือนกับเวทมนต์ ที่เนรมิตรทุกอย่างได้ ปัจจุบันเรามีสตูดิโอทั้งหมดอยู่ 3 สตูดิโอ ขนาดประมาณ 30 ตารางเมตร พร้อมอุปกรณ์ที่สามารถเซ็ตภาพให้กับลูกค้า ที่ออฟฟิศลูกค้าที่บ้านลูกค้า โดยไม่ต้องมาเราก็สามารถที่จะนำเข้าภาพให้มาอยู่ในบรรยากาศเดียวกันได้ เพื่อตอบโจทย์ New Normal และ Next Normal ด้วย

แล้วตอนนี้ boost up มีแบบไหนบ้าง

Boost up team building เน้นความสนุก กระตุ้นความสัมพันธ์ เรามี 4 theme

  • Lucky draw ชิงโชคมอบรางวัล
  • Fantasy เมืองแห่งอนาคต หรือฉากภาพยนต์ต่าง ๆ
  • Olympic การแข่งขัน ความเป็นทีม กีฬา
  • Leisure เปิดโอกาสให้ทุกคนท่องเที่ยวในที่ต่าง ๆ ได้ทั่วโลก

และในอนาคตจะเติบโตไปทางไหน?

Boost up leadership building จุดนี้เป็นการยกระดับในเรื่องของ Training เพื่อที่จะเอามาจัดการเกี่ยวกับเรื่องของ painpoint จากพนักงานในองค์กร เราเรียกระบบนี้ว่า Entertaining ซึ่งระบบนี้สามารถที่จะโชว์รูปแบบของคนที่เข้าร่วมงานสัมนาได้ 360 องศาที่ระบบของเราที่จะสามารถ tracking ได้ในแบบที่ว่าไม่ว่าจะอยู่มุมไหนกล้องของเราจะจับทุกคน ซึ่งข้อดีก็คือคนจะรู้สึกว่ากำลังถูกมองอยู่ กำลังถูกถาม มีปฏิสัมพันธ์กัน

ระบบที่ 2 คือเราออกแบบให้ทุกคนสามารถทำกิจกกรมร่วมกันแบบ Realtime Workshop ก็คือสามารถขึ้นพร้อมกันทั้ง 2 จอได้ คนที่อยู่ทั้ง 2 หน้าจอนี้สามารถทำ Workshop ร่วมกันได้

“รีวิวที่ต้องมีราคา”

ถ้าสนใจ Boost up Training เราคิดเป็นค่าหัว 1 คนไม่เกิน 1,000 บาท

ช่องทางติดต่อ LINE: @boostupbyf1 Facebook: https://bit.ly/3BpFjDo , https://bit.ly/31dUfbm Tel: 091-826-4545

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส