21 ปี ถ้าเปรียบกับชีวิตของคนเราก็เป็นวัยรุ่นที่บรรลุนิติภาวะ แล้วก็พร้อมก้าวไปเป็นผู้ใหญ่

21 ปี หมายถึงวัยที่เราเรียนจบมหาวิทยาลัย ซึ่งได้ลองผิดลองถูกในชีวิตไประดับหนึ่ง และก็พร้อมจะเข้าสู่การทำงานอย่างเต็มตัว

21 ปี ยังเป็นวันที่เราครบรอบ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ที่ก่อตั้งเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2000

และในวันนี้เราก็มีวัยที่เรียกว่า ไม่ใช่เด็กไม่ใช่วัยรุ่น แต่กำลังเป็นผู้ใหญ่ครับ คุณผู้ชมครับถ้าได้มีโอกาสอ่านเนื้อหาที่เราได้เขียน ประวัติ 21 ปี ที่ย่อใน 21 วัน เริ่มลงตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน จนถึง 21 พฤศจิกายน ก็คงได้ทราบนะครับว่าไม่ได้ราบรื่นนัก

ก็มีย่างก้าวที่ต้องพิสูจน์ตนมากมาย ล้มเหลงก็หลายครั้ง แต่ครั้งนี้ผมมีความภูมิใจกับ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด เพราะเราก็โตพอที่จะรู้ว่าความผิดพลาดที่มาจากความฝัน เราทำอะไรได้ดี เราจะทำอะไรและเราจะไม่ทำอะไร เราก็ตอบตัวเราเองได้

ฉะนั้นในปีนี้ นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด 21 ปี ก้าวข้ามสู่ปีที่ 22 เรามีสื่อที่มากกว่า beartai ที่คุณคุ้นเคยกันดี

เรามี beartai BRIEF นำเสนอข้าวเช้าในแบบที่คุณอยากฟัง วิทยาการความก้าวหน้าที่จำเป็นต่องาน

เรามีข้อมูล beaartai BUZZ ที่ให้คุณได้โลดโผนไปกับไลฟ์สไตล์และวิจารณ์บันเทิงทั่วโลก

เรามี beartai FLASH ที่รักการถ่ายภาพด้วยกล้อง

เรามี Thailand Game Show ชุมชนคนเล่นเกมที่ต่อยอดจากงานมหกรรมที่เกิดขึ้นทุกปี

และเราก็มีสื่อน้องใหม่มาแรงอย่าง madan บอย เลิฟ คอมมูนิตี ก็เรียกว่าเป็นการอัปเดตข่าวดาราชาย นิยาย และ ซีรีย์วาย

บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ในวันที่ครบ 21 ปีนี้เราเติบโตมากขึ้น ไม่ได้มีผมคนเดียวแต่มีทีมงานนับร้อยชีวิต ทั้งการทำงานแบบ Work From Home, Hybrid, และในสถานที่จริง

ฉะนั้นในวันนี้นะครับผมก็อยากให้คุณได้รู้จักกับ Talent ใหม่ ๆ ของแบไต๋ด้วย ที่ผมจะนำเสนอเพื่อให้เขาอยู่ในคุณค่าการนำเสนอข่าวสารให้สังคมตามการเวลาที่ต้องการครับ

แพน ศรุต เตียตระกูล

สวัสดีครับผม แพน ศรุต เตียตระกูล Talent ของแบไต๋ อุปกรณ์เทคโนโลยีและการใช้งานเป็นของคู่กัน แบไต๋ให้ความสำคัญกับการรีวิวเป็นอย่างมาก

ทุกอย่างจะต้องมีการทดสอบเชิงลึก บอกการใช้งานโดยละเอียด ในแบบการอธิบายที่เข้าใจได้ง่าย ที่สำคัญต้องมีการบอกรายละเอียดราคาครับ รวมไปถึงข้อสังเกตของราคานั้น ๆ ว่ามีข้อดีและข้อเสียยังไงบ้าง ติดตาม แพนรีวิวแกดเจ็ตได้ ผ่านแบไต๋ครับ

ออม สุชญา พุฒิวิญญู

ในยุค New Normal แบบนี้นะคะ เราจะใช้ชีวิตบนหน้าจอมือถือและคอมพิวเตอร์ จนกลายเป็นเรื่องปกติ ไม่ว่าจะเป็น การประชุมการ ซื้อของออนไลน์ หรือว่า การทำธุรกรรมทางการเงิน หมายความว่า เราจะต้องก้าวให้ทันเทคโนโลยีอยู่เสมอ เพื่อความสะดวกรวดเร็วและปลอดภัย

ออม สุชญา พุฒิวิญญู จะพาไปพบกับเทคนิคการใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่รับรองได้เลยว่าการใช้ชีวิตของคุณจะง่ายขึ้นอีกเยอะ พบกับออมได้ที่แบไต๋ค่ะ

เมย์ ศิตาภา อรรถบุรานนท์

แน่นอนว่าในยุคนี้ผู้หญิงกับเทคโนโลยีไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไปนะคะ ลองคิดดูว่าคุณใช้มือถือ แท็บเล็ต โน้ตบุ๊ก นาฬิกาดิจิทัล ได้แบบเต็มฟังก์ชันรึยัง อย่าบอกนะว่าแค่แต่งรูปหรือว่าดูซีรีส์

เมย์ ศิตาภา อรรถบุรานนท์ จะมาแนะนำอุปกรณ์ใหม่ ๆ ในแบไต๋แบบครบถ้วน เข้าใจง่าย ไม่มีกั๊ก เพื่อให้คุณใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตั้งแต่ในออฟฟิศไปจนถึงทริปทะเลครั้งหน้าของคุณ

นัท กิตติพันธ์ ลี้ศัตรูพ่าย

สวัสดีครับ ผมชอบนำแกดเจ็ตเก่า ๆ ที่ไม่ได้ใช้งานหรือว่าใช้งานไม่ได้แล้วมาอัปเกรด ดัดแปลง ชุบชีวิตให้เป็นอุปกรณ์ที่ทันสมัย โดยใช้งบน้อยนิด ใช้ของเก่าได้อย่างคุ้มค่า ลดขยะอิเล็กทรอนิกส์ได้อีกด้วย

เกตต์ ตรีวรัตถ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย

ปกติแล้วชาวเกมเมอร์อย่างเราต้องไปเจอกันในงาน Thailand Game Show (TGS) ทุกปีกันอยู่แล้ว แต่ด้วยโควิดที่ผ่านมา 2 ปี ทำให้เราจัดกันแบบออนไลน์แทน แต่ไม่ต้องห่วงครับเราไม่ได้มีพื้นที่ไว้พูดถึง TGS กันอย่างเดียว เรายังมีข่าวคอนเทนต์รีวิวพร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่าน

นิก กัคช์

สวัสดีครับผม นิก กัคช์ จาก madan สื่อบันเทิงออนไลน์ที่อัปเดตทั้งข่าววงการบันเทิง นิยาย และ ซีรีส์ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมที่ทำให้ทุกคนดันทุกคนที่ชอบ เชียร์คนที่ใช่

ส้วม สุขพัฒน์ โลหวิชรินทร์

แบไต๋ ไม่ได้มีแค่มือถือรุ่นใหม่ หรือ มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก กำลังคิดอะไร แต่แบไต๋ยังอัดแน่นไปด้วยไลฟ์สไตล์ บันเทิง ข่าวชวนตื่นเต้น รีวิวซีรีส์หนังใหม่ หรือว่าข่าวที่ดังในอดีต ผม ส้วม สุขพัฒน์ โลหวิชรินทร์ กำลังรอคุณอยู่ในแบไต๋ครับ

ดาว อรปรียา งามสง่า และ เดือน อรวรรยา งามสง่า

เทคโนโลยีอาจหมุนไปเร็วกว่าที่คุณคิด และ โลกเสมือนจริง อาจจะมีอีกหนึ่งตัวตนของคุณอยู่ในนั้น ทั้งหมดนี้ไม่ใช่หนัง Sci-Fi แต่เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นจริงในอนาคตอันใกล้ ดาว และ เดือน ที่เราสองคนจะนำเสนอข่าวนวัตถกรรม วิทยาการใหม่ ๆ รวมไปถึงสินทรัพย์ดิจิทัล ที่รับรองว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคุณในอนาคต

ต๊ะ นารากร ติยายน

ก่อนหน้านี้นะคะต้องยอมรับว่าเป็นคนที่ไม่รู้เรื่องเทคโนโลยีเลยค่ะ พอได้มาร่วมงานกับแบไต๋บรีฟ เรียนรู้ไปพร้อม ๆ กับคุณผู้ชม เป็นทาเลนต์ของ beartai BRIEF ตอนเช้า อ่านข่าวไปเรียนรู้ไปค่อย ๆ เรียนรู้ขึ้นมา ทีละนิด ๆ จนวันนี้เวลาเห็นข่าวเทคโนโลยีแล้ว เราอ่านด้วยความสนุก เพราะเราตามทัน

บริษัทใน 21 ปี ส่วนอายุผมคนทำก็ 40 แต่บวก 3 นะครับ ดังนั้นผมก็ใช้เวลาไปแล้วครึ่งชีวิต กับ การนำเสนอคอนเทนต์ไอที ที่ไม่เคยหยุดเลยนะครับ ผมยังคงทำงานต่อเนื่องตั้งแต่ปี 1998 ก่อนอายุบริษัทซะอีก และผมก็ดีใจที่มันเบ่งบานออกมาขนาดนี้

แบไต๋สัญญากับคุณผู้ชมนะครับว่า นอกเหนือจากรีวิวไอทีที่คุณไว้ใจได้ ในเวลาต่อ ๆ ไปเราจะมีแบไต๋ออริจินัล รายงานพิเศษเจาะลึกถึงใจ ในเชิงของ Investigate Journalist ที่เราจะมีการขุดค้นเอาเนื้อหาเชิงลึกมาเป็นประโยชน์ต่อคุณผู้ชมและสังคมด้วย

และพื้นที่แห่งนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งการผลิตคอนเทนต์ใหม่ที่เราตั้งชื่อว่า beartai pod พื้นที่การนำเสนอ Organic Interview, Start Up ก็จะมาพูดคุยกันที่นี่ ตึก true digital paark ชั้น 6 หรือ ตึก 101 ริมถนนสุขุมวิทเลยครับมาง่าย BTS ปุณณวิถี ก็ผ่านได้

ฉะนั้นคุณผู้ชมที่สนใจเรื่องนี้นะครับ อดอใจรออีกนิดเดียว เราจะเจอกันกับพื้นที่แบบนี้ที่จะมาแลกเปลี่ยนความรู้ ความรู้สึก ค่าประสบการณ์ ที่เราจะมีให้กันเสมอ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส