ผู้จัดจำหน่าย Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศแจกเกมให้กับสมาชิก PlayStation Plus Essential โซน 1 ฟรีถึง 3 เกมคือ Arcadegeddon เวอร์ชัน PS5 และ PS4, Crash Bandicoot 4 เวอร์ชัน PS5 และ PS4 และ The Dark Pictures Anthology: Man of Medan เวอร์ชัน PS4 โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม 2022 ถึง 1 สิงหาคม 2022

  • Arcadegeddon – กิลลี (Gilly) เจ้าของร้านตู้เกมอาเขตต้องการปกป้องธุรกิจของตัวเองจากบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Fun Fun Co. เขาพยายามทำข้อตกลงกับบริษัทด้วยเกมใหม่ แต่บริษัทไม่ยอมรับข้อเสนอและปล่อยไวรัสเข้าสู่เกม ผู้เล่นจึงต้องลุกขึ้นมาเพื่อปกป้องเกมและตู้เกมอาเขตที่เหลืออยู่ ซึ่งผู้เล่นและเพื่อนอีก 3 คนจะได้ออกสำรวจ, แข่งมินิเกม และต่อสู้กับบอสที่บ้าคลั่ง
  • Crash Bandicoot 4 – การผจญภัยครั้งใหม่รอคุณอยู่! ด็อกเตอร์ นีโอ คอร์เทกซ์ (Dr. Neo Cortex) และด็อกเตอร์ เนฟาเรียส โทรปี (Dr. Nefarious Tropy) กลับมาอีกครั้งและทำการโจมตีจักรวาลนี้และมัลติเวิร์ส แครช (Crash) และโคโค (Coco) จึงต้องใช้พลังเพื่อบิดเบือนกฎแห่งความเป็นจริงและพิชิตอุปสรรคที่อันตราย
  • The Dark Pictures Anthology: Man of Medan – เกมสยองขวัญเหมือนชมภาพยนตร์จากผู้สร้าง Until Dawn และ The Quarry ซึ่งจะเล่าเรื่องรางของกลุ่มเพื่อน 5 คนได้ชวนกันไปดำน้ำในวันหยุด แต่ในไม่ช้าพวกเขากลับพบบางสิ่งบางอย่างที่น่าสะพรึงกลัว ผู้เล่นสามารถเลือกว่าจะให้ตัวละครทั้งหมดรอดหรือตาย สัมผัสเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวด้วยตัวเองหรือเล่นกับเพื่อนอีก 4 คนแบบออฟไลน์

ที่มา: gematsu

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส