https://www.youtube.com/watch?v=-R1LcmQ0WMo

Luvplace เกมเต้น New-Gen น้องใหม่ ที่ได้ทีมผู้พัฒนามืออาชีพด้านเกมเต้นโดยเฉพาะจากเกาหลี อย่าง Katkit ที่กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นที่แรก โดย AGW ผู้ให้บริการเกมออนไลน์แห่งประเทศไทยในช่วงปลายปีนี้ และถึงแม้ Luvplace จะเป็นเกมเต้นใหม่แห่งปี “แต่ตัวเกมยังคงเสน่ห์ความเป็นเกมเต้นไว้ได้อย่างครบถ้วน” ทั้งระบบการเล่นที่หลากหลาย มาพร้อมเพลงดังมากมาย จากไทยและต่างประเทศ เพลงคลาสิกรุ่นเก่า ๆ หรือจะเอาเพลงใหม่ ๆ อัปเดตตามเทรนก็มีให้เลือกแดนซ์!

ครั้งแรกของเกมเต้น ที่มีระบบ “เมตาเวิร์ส” สุดล้ำ ที่ไม่เหมือนใคร!

จัดเต็มด้วยกราฟิก 3D สุดจะน่ารักสดใส เหมาะกับทุกเพศทุกวัย มาพร้อมท่าเต้นที่ทันสมัย ดูลื่นไหล ทำให้ตัวละครดูมีชีวิตชีวามากขึ้น รวมไปถึงแฟชั่นและเอฟเฟกต์ต่าง ๆ ที่สวยงามอลังการ

ฟังเพลงดังมากมายจากศิลปินชื่อดัง ทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 200 เพลง

สนุกเพลิดเพลินไปกับท่าเต้น และเสียงเพลงที่ชื่นชอบได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งยังสามารถพูดคุย ส่งของขวัญให้กับเพื่อน ๆ ภายในเกม และยังมีโหมดการเล่นที่หลากหลายให้เลือก ไม่ว่าจะฝึกเต้นคนเดียว ฝึกเป็นทีม เต้นเป็นคู่หู, คู่ซี้ หรือจะคู่รัก พร้อมยังมีอัปเดตเพลงใหม่อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ชุดแฟชั่นและคอสตูมสุดน่ารัก มีให้เลือก มากกว่า 2,000 ชิ้น

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือเรื่องของแฟชั่นทีไม่เหมือนใคร มีไอเทมเครื่องแต่งกายมากมายให้เลือก ไม่ว่าเสื้อผ้า หน้าตา ทรงผม เครื่องประดับ หรืออื่น ๆ ให้เลือกสวมใส่ได้หลากหลายแนว กว่า 2,000 ชิ้น ไม่ว่าจะแบบเท่ น่ารัก หรือแนวกวน ๆ ก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบได้เลย

ร่วมเต้นกับผองเพื่อนด้วยโหมดต่าง ๆ มากมาย

Luvplace มีระบบการเล่นที่น่าสนใจมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นมีความเพลิดเพลินกับเกมมากยิ่งขึ้น ทั้งการประชันฝีมือกับเพื่อนใน Puzzle mode และยังตอบโจทย์สาวกเกมเต้นด้วยรูปแบบการเล่นต่าง ๆ ที่คุ้นเคย จนทำให้คิดถึงความทรงจำ บรรยากาศเก่า ๆ ในวัยเด็ก เป็นเกมเต้นที่ผู้เล่นหน้าใหม่ และสาวกเกมเต้นไม่ควรพลาด

กิจกรรมสุดพิเศษ!! ลุ้นเป็นผู้ร่วมทดสอบเกม Luvplace แบบสุด Exclusive ก่อนใครกับ Ant Games World

Luvplace มีกิจกรรมสุดพิเศษมาให้ร่วมสนุกกัน ง่าย ๆ เพียงแค่ลงทะเบียนก็ลุ้นรับไปเลยของรางวัลสุดพิเศษ!

และยังมีสิทธ์ลุ้นเป็นผู้ร่วมทดสอบเกม Luvplace เป็นกลุ่มแรกก่อนใคร โดยเพื่อน ๆ สามารถร่วมกิจกรรม ได้ที่: https://cutt.ly/aKXjK4c
สำหรับผู้เล่นที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของตัวเกมได้จากด้านล่างนี้ได้เลย
เว็ปไซต์หลัก: https://cutt.ly/aKXjK4c
เฟซบุ๊กแฟนเพจ: https://cutt.ly/DKXjWd5

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส