เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เราได้ชมคลิปเกมเพลย์ของเกม Hogwarts Legacy เป็นครั้งแรก แต่อย่างไรก็ตามทางผู้จัดจำหน่าย Warner Bros. Games และทีมพัฒนา Avalanche Software ก็ยังไม่เปิดเผยวันวางจำหน่ายที่ชัดเจน ล่าสุดผู้ใช้ Reddit ค้นพบไฟล์ที่ซ่อนอยู่บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม ซึ่งระบุว่าเกม Hogwarts Legacy จะมีให้เลือก 3 แบบคือ Standard Edition, Deluxe Edition และ Collector’s Edition

เกมแบบ Standard Edition จะมีเฉพาะตัวเกมหลักเท่านั้น ในขณะที่เกมแบบ Deluxe Edition จะมี Kelpie Robe, Dark Arts Cosmetic Pack, Dark Arts Battle Arena, Dark Arts Garrison Hat, Thestral Mount และสิทธิ์เข้าเล่นก่อนเปิดตัว

ส่วนเกมแบบ Collector’s Edition จะมีคอนเทนต์เหมือนกับเกมแบบ Deluxe Edition แถมเพิ่มกล่องเหล็กและ Floating Ancient Magic Wand นอกจากนี้ไฟล์ที่ซ่อนอยู่จะมีลิงก์สำหรับสั่งจองเกม Hogwarts Legacy ผ่านร้านค้า Microsoft Store, Amazon, Best Buy และ GameStop แต่ตอนนี้ยังใช้งานไม่ได้

Hogwarts Legacy จะวางจำหน่ายในช่วงวันหยุดยาวนี้ บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X|S, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC

ที่มา: gamingbolt

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส