ในรายการ Game Mess Mornings ของ Giant Bomb เจฟฟ์ กรับ (Jeff Grubb) นักข่าวบอกว่า สตูดิโอของ EA ใน Seattle กำลังสร้าง Black Panther เกมผู้เล่นคนเดียว Open World โดย เควิน สตีเฟนส์ (Kevin Stephens) อดีตรองประธานกรรมการของสตูดิโอ Monolith Productions (ผู้สร้างเกม Middle-earth: Shadow of Mordor) เป็นผู้นำในการพัฒนา

แม้ EA ขึ้นชื่อว่าเป็นบริษัทที่ไม่ค่อยสนับสนุนคอนเทนต์สำหรับเกมผู้เล่นคนเดียว แต่กรับบอกว่า มันเป็นส่วนหนึ่งของความคิดริเริ่มของ EA ที่จะพัฒนาเกมผู้เล่นคนเดียวให้มากขึ้น ซึ่งน่าจะเป็นเพราะความสำเร็จของเกม Star Wars Jedi: Fallen Order

เกม Black Panther มีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า ‘Project Rainier’ ผู้เล่นจะรับบทเป็นฮีโร Black Panther แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะได้เล่นเป็น T’Challa หรือตัวละครอื่นหลังการจากไปของ T’Challa อย่างไรก็ตาม ตัวเกมอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา ดังนั้นอย่าคาดหวังว่าจะได้เห็นการเปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้ยังมีเกม Marvel อีกมากมายที่จะเปิดให้เล่นในอนาคตอันใกล้นี้ ไม่ว่าจะเป็น Marvel’s Spider-Man 2 และ Marvel’s Wolverine จาก Insomniac Games, Marvel’s Midnight Suns จาก Firaxis Games และเกมใหม่ที่อาจจะเป็น Ant-Man หรือ Fantastic Four จาก Skydance New Media

ที่มา: gamingbolt

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส