สุดเซอร์ไพรส์กับการเปิดตัวรสชาติใหม่ของของเถ้าแก่น้อย สาหร่ายแสนอร่อยรสชาติดีที่ไม่ว่าใครก็ต้องเคยรับประทาน ครั้งนี้เถ้าแก่น้อยประกาศเปิดรสชาติความอร่อยรสใหม่ 2 รสชาติ ภายในซองเดียว หรือ 2 in 1 นั้นเอง อีกทั้งคัดคุณภาพ การันตีรสชาติจากเกาหลี คือรสจาจังมยอนกับกิมจิ และรสดับเบิ้ลมีท กับ ชีสเบอร์เกอร์ อร่อยเคี้ยวมันส์แน่นอน

ยังไม่พอต่อไปนี้การกินสาหร่ายเถ้าแก่น้อยของใครหลายคนอาจเปลี่ยนแปลงไป เพราะทางเถ้าแก่น้อยได้ออกวางขายสาหร่ายสูตรใหม่สำหรับโรยหน้าอาหารนำเข้าจากเกาหลี โรยกับอะไรไรก็อร่อย จะโรยกับข้าว จะกินกับก๋วยเตี่ยว หรือโจ๊ก หรือจะกินเล่นเลยก็ได้ ที่มีถึง 3 รสชาติ ได้แก่

รสซอยซอสหอม รสบาร์บีคิว รสชิลลี่

ใครสนใจสามารถหาซื้อได้แล้วที่ Big C, Lotus’s และ Tops Supermarket ส่วนช่องทางออนไลน์สั่งได้เลยที่ Line Shopping, Shopee, Lazada และ JD หรือถ้าอยากลองชิมก็มาได้นะที่บูธเถ้าแก่น้อย S1

เถ้าแก่น้อยยังเชิญชวนให้เหล่าผู้คนที่เข้าไปร่วมงาน Thailand Game Show 2022 ไปชิม Just drink (จัสต์ ดริ้งก์) นมพาสเจอร์ไรส์ รสชานม ออริจินัลจากไต้หวัน รสมัทฉะ ลาเต้ และรสเอิร์ล เกรย์บราวชูก้า ที่ทำออกมาเป็นแก้ว! ในราคาส่วนลด ปกติ 49 เหลือเพียง 39 บาท มีเฉพาะบูธภายในงาน TGS2022 เท่านั้น

ประกาศผู้เข้ารอบการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ (8 ทีม) : วันที่ 22 ต.ค. 65 แข่งขันรอบชิงชนะเลิศ, ชิงที่ 3 และ รองชนะเลิศ (4 ทีม) : วันที่ 23 ต.ค. 65 การแข่งขันรอบ 32 ทีม จะจัดขึ้นช่องทางออนไลน์

ทีมที่เข้ารอบทั้ง 16 ทีม จะได้ไปแข่งต่อที่บูธ TAOKAENOI ในงาน Thailand Game Show 2022 วันที่ 21-23 ต.ค. 65 Exhibition Hall 3-4 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ศึกนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ รับเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาทไปครอง 

เถ้าแก่น้อยยังไม่หมดมุก ยังชวนผู้บริโภคบินลัดฟ้าไปกับเถ้าแก่น้อย กับกิจกรรมในชื่อ “เถ้าแก่น้อยพาฟิน อินเกาหลี” แพ็กเกจทัวร์ปูซาน 5 วัน 3 คืน จำนวน 12 รางวัล รางวัลละ 1 ที่นั่ง แต่ถ้าใครเล่นกิจกรรมแล้งไม่ไปเกาหลี ไม่น้องเสียใจ คุณต้องได้สักรางวัลแหละ ซึ่งหนึ่งในรางวัลที่มีสิทธิ์ลุ้นรับที่น่าสนใจไม่แพ้กัน คือบัตรเล่นไอซ์สเกต ที่ลานไอซ์สก็ต มูลค่า 500 บาท เล่นได้ทั้งวันฟรีอีกด้วย ว่าง่าย ๆ คือขอแค่ซื้อเถ้าแก่น้อย 2 in 1  แล้วร่วมแคมเปญ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลจำนวนมาก ๆ นั่นเอง

โดยกติการ่วมกิจกรรมมีดังนี้

  1. ซื้อสาหร่ายทอด รสจาจังมยอนและรสกิมจิ ตราเถ้าแก่น้อย หรือ สาหร่ายทอด รสดับเบิลมีทและรสชีสเบอร์เกอร์ ตราเถ้าแก่น้อย จำนวน 2 ซองขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ ที่บูธเถ้าแก่น้อย
  2. ถ่ายรูปใบเสร็จที่เห็นรายละเอียดชัดเจน (เขียนชื่อ-นามสกุลลงบนใบเสร็จ) นำมาโพสต์ใต้ภาพกิจกรรมนี้ พร้อมบอกเหตุผลว่า “อยากไปกิน ไปเที่ยวให้หายคิดถึงเกาหลีกับเถ้าแก่น้อยเพราะอะไร
  3. คอมเมนต์ไหนเด็ดโดนใจคณะกรรมการที่สุด 12 ท่าน จะได้รับรางวัลสุดพิเศษ!!! แพ็คเกจทัวร์เกาหลี รางวัลละ 1 ที่นั่ง
  4. ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค. – 9 พ.ย. 65
  5. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 10 พ.ย. 65 ที่หน้าเพจ Taokaenoi
กิจกรรมแจกบัตรเข้าเล่นลานสเก็ต ที่ ICE NAKA ARENA

หมายเหตุ

  • 1 คน สามารถร่วมกิจกรรมได้มากกว่า 1 ใบเสร็จ (ใบเสร็จต้องไม่ซ้ำกัน)
  • จำกัดสิทธิ์ 1 คน ต่อ 1 รางวัล
  • ประกาศรายชื่อผู้โชคดีตัวจริง 12 ท่าน และ ตัวสำรองอีก 5 ท่าน

 ในวันที่ 10 พ.ย. 65 ผู้โชคดีตัวจริง และตัวสำรอง ต้องยืนยันสิทธิ์การรับรางวัล

 ผ่านทาง Inbox ภายในวันที่ 11 พ.ย. 65 ก่อนเวลา 18.00 น. เท่านั้น!

ใครสนใจอยากมาร่วมงาน Thailand Game Show 2022 แล้วเกิดหิว สามารถไปหาของอร่อยกินได้ที่บูธเถ้าแก่น้อย ตั้งอยู่โซน s1 ภายในงาน Thailand Game Show 2022 เวลา 10.00 -20.00 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส