Geralt จาก The Witcher
สร้างโดย u/ClemsoH

หนึ่งในองค์ประกอบที่ยอดเยี่ยมจาก Street Fighter 6 แน่นอนว่าจะต้องเป็นโหมดสร้างตัวละครอวทาร์ผู้เล่นที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ปรับส่วนต่าง ๆ ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ด้วยเหตุนี้เอง ก็ทำเอาผู้เล่นหลายคนได้ทดลองใช้เวลาเป็นชั่วโมงเพื่อใช่โหมดนี้สร้างอวทาร์ให้มีหน้าตาคล้ายกับตัวละครดังจากเกมต่าง ๆ รวมไปถึงเหล่าดาราในชีวิต และ อัปโหลดผลงานบนโซเชียลมีเดียในเวลาต่อมา

ด้วยความที่ผู้เล่นที่ชอบสร้างตัวละครอวทาร์ในเกมมีเป็นจำนวนมาก จึงได้สร้างกระทู้รวมผลงานเอาไว้บนเว็บไซต์ Reddit โดยกระทู้นี้จะใช้ชื่อว่า r/SF6Avatars ซึ่งนอกจะใช้เพื่อโชว์ผลงานแล้ว ก็จะมาพร้อมกับรหัสให้ผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ดาวน์โหลดไปใช้ในเกมของตัวเองเช่นกัน

เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) สร้างโดย u/apolloastral

หากลองเข้าไปอ่านกระทู้ดังกล่าว ก็จะพบได้วางมีผู้เล่นบางคนที่ได้ลองสร้างดาราจากโลกจริงอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift), แรปเปอร์ ไอซ์สไปซ์ (Ice Spice), นักแสดง Game of Throne เอมิเลีย คลาร์ก (Emilia Clarke), เชฟ Hell’s Kitchen กอร์ดอน แรมซีย์ (Gordon Ramsay)

นอกจากเหล่าคนดังจากโลกจริงแล้ว ก็ยังมีผลงานตัวละครเกมที่คุ้นตาอีกมากมายให้แฟน ๆ Street Fighter ได้ดาวน์โหลดไปใช้เล่นในโหมด World Tour กันด้วยครับ

กอร์ดอน แรมซีย์ (Gordon Ramsay) สร้างโดย u/Maximus-DM

เอมิเลีย คลาร์ก (Emilia Clarke) สร้างโดย u/apolloastral

Kratos จาก God of War สร้างโดย u/StorminNormin66

ที่มา Kotaku

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส