ล่าสุดแบรนด์ขี้เล่นสัญชาติแคนาดาเปิดตัวอุปกรณ์เสริมฝาข้างสำหรับเครื่องเล่น PlayStation 5 มีดีไซน์แบบสีใสสไตล์ Retro เปลี่ยนลุคเครื่องเล่นเป็นสีสดใสจากสีขาวแบบเดิม ๆ

ในก่อนหน้านี้ทาง Dbrand เคยเปิดตัวอุปกรณ์เสริมฝาข้างสำหรับเครื่องเล่น Playstation 5 ที่มีชื่อว่า ‘Darkplate’ สีดำด้านมีการดีไซน์ฝาข้างที่เหมือนแบบดั้งเดิม และมีลาย Micro Texture อันเป็นเอกลักษณ์ของ Playstation อีกทั้งยังมีการเยาะเย้ยทาง Sony ว่า “ถ้าอยากจะฟ้องร้องก็ฟ้องเลย” แต่หลังจากนั้นก็มียุติขายเนื่องจากได้รับจดหมายเตือนจาก Sony โดยตรง

‘Darkplate’ รุ่นแรก

แต่ความแสบของ Dbrand ก็ยังไม่จบก็มีการออกสินค้าตัวใหม่ ‘Darkplates 2.0’ ฝาข้างเครื่องเล่น Playstation 5 ที่มีการออกแบบใหม่ทั้งหมด และมีการเจาะรูด้านข้างที่ตรงกับรูพัดลมระบายความร้อนโดยสีของ Darkplate 2.0 มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีเทา และสีขาว

ล่าสุดก็มีการอัปเดตสีสันใหม่ของ ‘Darkplates 2.0’ มาในชื่อ ‘Retro Darkplates’ และมาในธีมสีใสโปร่งแสงเห็นภายในตัวเครื่องเล่น Playstation 5 ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องเกมสุดคลาสสิก Nintendo 64

ตัวฝาข้าง ‘Retro Darkplates’ มาพร้อมกันถึง 4 สีใสได้แก่ ดำ, ม่วง, ฟ้า และส้มมีให้เลือกทั้งในรุ่น Disc Edition และ Digital Edition ภายในกล่องยังมีการบรรจุ สติกเกอร์ลายโปร่งใสเห็นภายในตัวเครื่อง และผ้าเช็ดไมโครไฟเบอร์ โดย ‘Retro Darkplates’ เปิดราคาที่ 84 เหรียญจากปกติ 104 เหรียญ

ที่มา : The Verge, Dbrand

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส