ร่วมผจญภัยกับพันธมิตรแห่งแหวนใน

The Lord of the Rings: Tales of Middle-earth

สนุกสนานกับตำนานสุดอัศจรรย์ในการคอลแลบกับมหากาพย์ชื่อดังของโลก

The Lord of the Rings ในรูปแบบการ์ดเกม Magic: The Gathering

ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา!

Wizards of the Coast ประกาศเปิดตัวการคอลแลบครั้งสำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการการ์ดเกมในชุด The Lord of the Rings: Tales of Middle-earth ในรูปแบบการ์ด Magic: The Gathering (MTG) สัมผัสตัวละครโปรด ฉากประทับใจในตำนาน และเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วโลก ถูกนำมาแปลงโฉมใหม่ในรูปแบบการ์ดที่สวยงาม พร้อมกลวิธีการเล่นที่สนุกสนานเร้าใจ กำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 มิถุนายน 2566 เปิดกว้างทั้งสำหรับผู้เล่นมากประสบการณ์และผู้เล่นมือใหม่ ให้ได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ของมหากาพย์แห่งยุคในรูปลักษณ์ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

The Lord of the Rings: Tales of Middle-earth

การ์ดชุดใหม่ถูกออกแบบให้ผู้เล่น MTG มือใหม่สามารถสนุกสนานได้แบบไม่ยาก เพราะตัวละครจากมัชฌิมโลกที่ทุกคนรู้จักดีจะมาร่วมสนับสนุนตลอดเส้นทางแห่งการเรียนรู้ ชุดนี้จะมีสินค้าสำหรับผู้หัดเล่นที่เรียกว่า Starter Kit ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นมือใหม่ได้มาหวนรำลึกถึงฉากประทับใจในมหากาพย์เรื่องโปรด พร้อมกับการเรียนรู้วิธีสนุกสนานกับโลกแห่งเกมการ์ดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก โดยชุด Starter Kit มี 2 แบบ มาพร้อมอุปกรณ์การเรียนรู้พื้นฐานและโทเคนครบครัน

The Lord of the Rings: Tales of Middle-earth

Join the Fellowship

ร่วมผจญภัยไปกับเหล่าพันธมิตรแห่งแหวน

ทั้งสาวกของ Lord of the Rings และ MTG จะได้ตื่นตากับการ์ดเกมชุด The Lord of the Rings: Tales of Middle-earth โฉมใหม่ซึ่งอัดแน่นด้วยตัวละครโปรดที่มาโลดแล่นในเกม ซึ่งการคอลแลบครั้งสำคัญนี้ จะนำตัวละครเด่นอย่างแกนดัล์ฟ อารากอน เลโกลัส ซารูมาน เอโอวีน โฟรโด และอีกมากมาย มานำเสนอในฐานะ Legendary Creature ซึ่งจะสร้างความประทับใจในฐานะการ์ดที่ทรงพลัง และอาจจะสามารถนำมาใช้เป็น Commander สำหรับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบการเล่นแบบผู้เล่นหลายคนได้ด้วย

One Ring to Rule Them All

วงเดียวเพื่อครองพิภพ”

การ์ดเกมชุด The Lord of the Rings: Tales of Middle-earth ยังเสริมลูกเล่นพิเศษด้วย 1 of 1 Ring Promotion โดยในการ์ดชุดพรีเมียม จะมีหนึ่งใบที่เป็นการ์ดเคลือบสะท้อนแสงสีทองซึ่งจะสุ่มอยู่ในชุด Collector Booster เวอร์ชันภาษาอังกฤษ โดยจะพิมพ์หมายเลขกำกับและใช้คำอธิบายการ์ดเป็นภาษาเอลฟ์ ทำให้การ์ดพิเศษที่เป็นเสมือนแหวนประมุขนี้อาจตกไปอยู่ในมือผู้เล่นคนใดก็ได้ เปิดโอกาสให้นักสะสมตัวจริงได้ลุ้นกันอย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น

The Lord of the Rings: Tales of Middle-earth
The Lord of the Rings: Tales of Middle-earth

A Story Too Epic for One Card

เรื่องราวนั้นยิ่งใหญ่เกินกว่าที่จะสามารถเล่าได้ด้วยการ์ดเพียงใบเดียว

การผจญภัยที่ยิ่งใหญ่บางเรื่องราวก็ไม่อาจบรรจุไว้ได้ในหนังสือเพียงหนึ่งเล่ม หรือการ์ดเพียงหนึ่งใบ เช่นเดียวกับ The Lord of the Rings: Tales of Middle-earth ที่มาพร้อมรูปแบบการ์ดพิเศษที่จะแสดงเรื่องราวผ่านการ์ดหลายใบ ซึ่งสามารถพบได้ทั้งใน Set, Draft และ Collector Boosters ประกอบด้วย

  • Borderless Scene Cards การ์ดฉากสำคัญที่จะถูกแสดงผ่านการ์ด 2×2 ไปจนถึง 6×3 ใบ
  • Full-Art Middle-earth Map Lands แผนที่มัชฌิมโลกในรูปแบบงานศิลป์ที่สวยงาม
  • Showcase Ring Treatment Cards ดีไซน์การ์ดใช้แหวนในรูปแบบต่าง ๆ    

การ์ดฉากสำคัญแบบไม่มีกรอบ มีเฉพาะในการ์ดแบบ Bundles เท่านั้น

The Lord of the Rings: Tales of Middle-earth มีจำหน่ายในรูปแบบ Draft Boosters, Set Boosters, Collector Boosters, Prerelease Packs, Bundles, Gift Bundles, Commander Decks, Jumpstart Boosters และ Starter Kits นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชัน Holiday release ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งจะประกอบด้วยชุด Collector Boosters Special Edition, Jumpstart Vol. 2 และ Scene Boxes

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมของ The Lord of the Rings: Tales of Middle-earth ได้ที่เว็บไซต์ Magic.Wizards.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส