จบไปแล้วกับไลฟ์สตรีมประจำแพตช์ 1.4 ที่ในครั้งนี้ Hoyoverse ได้เพิ่มเนื้อเรื่องอีเวนต์ใหม่ให้กับ Trailbrazer พร้อมกับตัวละครใหม่อีก 3 คน และ เป็นครั้งแรกที่ตัวเกมได้นำตัวละคร 5 ดาวเก่ามารีรันใหม่อีกครั้ง ซึ่งนอกจากที่กล่าวมาจะมีอะไรกันอีกบ้าง เรามาดูกันเลยครับ

กาชาประจำแพตช์นี้ ช่วงแรกจะเป็นตู้ของ Jingliu (Ice) มาเป็นตัวละคร 5 ดาวหน้าตู้ และ ช่วงที่สองจะมีด้วยทั้งหมด 2 ตู้ ประกอบไปด้วย Topaz (Fire) และ Seele (Quantum) กลับมาเป็นตัวละครรีรัน ตามด้วย Guinaifen (Fire) จะเข้ามาเป็นตัวละคร 4 ดาวใหม่ให้กับตู้กาชาช่วงที่ 2

แน่นอนว่านอกจากจะมีตู้กาชาตัวละครแล้ว ก็ยังมีตู้กาชา Lightcone สำหรับทั้งสามตัวละครด้วยเช่นกัน

สำหรับอีเวนต์เนื้อเรื่องใหม่ประจำแพตช์นี้ ผู้เล่นจะได้กลับไปฉลองเทศกาล Solwarm Festival ที่ภูมิภาค Beloborg ซึ่งครั้งนี้ Trailbrazer จะได้เจอกับอะไรในการผจญภัยครั้งนี้บ้าง ก็ต้องติดตามรอดูกันเมื่อตัวเกมเปิดให้อัปเดตแล้ว นอกจากนั้นแล้ว ก็จะมี Companion Missions จากของ Jingliu เพิ่มเข้ามาใหม่อีกภารกิจครับ

ในส่วนของอีเวนต์ย่อยก็จะมี Aetherium Wars หากผู้เล่นทำอีเวนต์นี้สำเร็จก็จะสามารถเลือก 1 ใน 4 ตัวละคร 4 ดาวเป็นของรางวัลไปได้เลย (ประกอบไปด้วย Pela, Serval, Luka และ Hook), Planar Infinity และ อีเวนต์ x2 Drop Rate อย่าง Planar Fissure และ Realm of the Strange

คล้ายกับแพตช์ที่ผ่านมา แพตช์นี้จะมาพร้อมกับกิจกรรมแจกตั๋ว Special Star Rail Pass 10 ใบ สำหรับผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมครบ 7 วัน

อีกหนึ่งรายละเอียดที่น่าสนใจ แพตช์ 1.4 นี้จะมีระยะเวลาลดลงน้อยกว่าแพตช์ก่อน ๆ เหลือแค่ 5 สัปดาห์ซึ่งก็หมายความว่าแพตช์นี้จะสิ้นสุดในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2023

สุดท้าย โค้ดแจก Stellar Jade ทั้งหมด 300 ก้อน ทุกครั้งหลังจบไลฟ์สตรีมแพตช์ใหม่ สามารถนำโค้ดไปใช้ได้ที่ลิงก์ตามนี้เลย (หมดเขต 11:00 น. ของวันที่ 30 กันยายนนี้)

  • TAP8H27JBRGP
  • JSPRZ272S9JB
  • MT79YKNKARJX

ที่มา Honkai: Star Rail (Youtube)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส