วันนี้ทีมงานได้รับเชิญให้มาร่วมงานเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี Ragnarok Online Classic และงานแข่งขัน Ragnarok Classic Championship 2023 : Legacy Wars ในวันเสาร์ ที่ 28 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ไบเทค บางนา ชั้น 2 แกรนด์ฮอลล์ ห้อง 203 โดยภายในงานนั้นมีกิจกรรมเด็ด ๆ มากมาย และมีของแจกสุดเท่สำหรับผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย

กิจกรรมครบรอบ 2 ปี ภายในงานได้อิงเอาแนวคิดของ Arcade World นำมาผสมผสานกับความเป็น Street สมัยใหม่ที่มีการดีไซน์ IP ตัวละครในเกมให้เป็นแนวสตรีทมากขึ้นโดยได้รับ การออกแบบผลงานจากศิลปินชื่อดังด้านสตรีทคัลเจอร์ คุณตุ๊–ณัชพล ตุ๊เสงี่ยม ศิลปินที่สามารถทำรายได้หลักแสน ด้วยผลงาน “NFT” หรือ “Non-Fungible Tokens” เพียงไม่กี่ชิ้น จากผลงานที่ออกแบบ IP เกม Ragnarok Classic รวมกับ Boy on Fiyah ตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของศิลปินจะถูกนำมาทำเป็นของพรีเมียมที่มีชื่อว่า Ragnarok Classic : Arcade World Box กล่องแฟชั่นสตรีท คูลได้ไม่ซ้ำใคร

อีกทั้ง Ragnarok Classic ได้ร่วมกับ HOBS แบรนด์ไทยสตรีตแวร์ที่ผลิตเสื้อ Hoodie , กระเป๋าคาดอก รุ่น 88Finger , กระเป๋าใส่มือถือ LUNA MOBILE BAG ลาย Ragnarok Classic x TU ให้อีกด้วย ของพรีเมียมทั้งหมดจะจัดทำขึ้น Limited 500 กล่องเท่านั้น!!!

การแข่งขันชิงแชมป์ประจำปี 2023 ของเกม Ragnarok Online Classic

Ragnarok Classic Championship 2023 : Legacy Wars การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ประจำปีในรอบ Grand Final เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมอันดับ 1 ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท ซึ่งทีมที่เข้าทำการแข่งขันในรอบนี้คือทีมที่ได้รับสิทธิ์จากการเป็นทีมที่ชนะในการแข่งขัน ROC Legacy Wars Season 1 , Season 2 และ แชมเปี้ยนจากการแข่งขัน Ragnarok Classic Championship : King of Empire

โดยในครั้งนี้การแข่งขันได้ถูกแบ่งออกเป็นสองรูปแบบการแข่งขัน ได้แก่ Legacy Wars of Classic กับการแข่งขันที่ใช้ตัวละครจากคลาส 2 และอีกหนึ่งรูปแบบการแข่งขันได้แก่ Legacy Wars of Transcendent กับการแข่งแบบ Hi-Class แข่งขันกันในรูปแบบ PVP 7v7 จนได้ตัวแทน ทั้งหมด 8 ทีม จากทั้งสองรูปแบบการแข่งขัน

โดยภายในงานได้เปิดให้ผู้เล่น VIP และผู้เล่น Walk In สามารถเข้าร่วมงานได้

ต้องขอขอบคุณทีมงาน Gravity Game Tech ที่เชิญทีมงานเข้าไปร่วมงานที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ด้วยครับ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส