ผู้บริหาร Take-Two Interactive ‘สเตราส์ เซลนิค’ (Strauss Zelnick) ให้สัมภาษณ์กับสื่อ GamesIndustry.biz หลังจาก Rockstar Games ประกาศเตรียมเผยตัวอย่างแรกของ ‘GTA 6’ ผ่านโซเชียลมีเดีย

โดยทางสื่อได้ถามเจ้าตัวเกี่ยวกับความคาดหวังที่มีต่อ ‘GTA 6’ เซลนิคเลยได้ตอบกลับไปว่า “พวกเราจะไม่เรียกร้องชัยชนะจนกว่ามันจะเกิดขึ้น”


เซลนิคกล่าวในบทสัมภาษณ์ว่า “พวกเรามักจะไม่คาดหวังกับผลงานที่ยังไม่วางจำหน่าย งานของพวกเราคือการผลิตผลงานให้ออกมาสร้างสรรค์ที่สุด, มีวิวัฒนาการที่ล้ำสุด ๆ และเป็นค่ายเกมที่สามารถพัฒนาผลงานให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก”

“ทีมของเรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างผลงานให้ออกมาสมบูรณ์แบบ ด้วยเหตุนี้ก็ส่งผลให้แต่ละเกมใน 11 แฟรนไชส์ของเราสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 5 ล้านชุดครับ”

ด้วยความที่ ‘GTA V’ ก็สามารถทำยอดขายมากกว่า 190 ล้านชุด ก็แน่นอนที่เซลนิคจะมองว่า Take-Two ไม่จำเป็นที่จะต้องเรียกร้องชัยชนะให้กับบริษัทล่วงหน้าเลย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้กล่าวในบทสัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า

“มันเป็นผลลัพธ์จากกลยุทธ์ที่ทีมสร้างสรรค์ของเราพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งความพยายามทั้งหมดนี้ก็ได้ส่งผลให้พวกเรากลายเป็นค่ายเกมอันดับ 2 ของโลก เลยไม่อยากเรียกร้องชัยชนะจนกว่ามันจะเกิดขึ้นจริง ๆ แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นก็ตามพวกเราก็มักจะมองผลิตภัณฑ์ของค่ายทั้งหมดในแง่ดีเสมอครับ”

ที่มา Gamingbolt, GamesIndustry.biz

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส