หลังจากผู้เล่น ‘Call of Duty: Modern Warfare 3’ ออกมาเรียกร้องให้ทีม Sledgehammer Games แก้ไขสกิน Gaia ที่เข้าข่ายโกงผ่าน Reddit ล่าสุดทางทีมงานได้ทราบถึงปัญหาแล้ว พร้อมกับประกาศเตรียมถอดออกจากเกมเพื่อนำไปแก้ไขชั่วคราว


เริ่มจากเมื่อช่วงต้นเดือนที่สกิน Gaia นี้ถูกผู้เล่นแสดงความไม่พอใจผ่านโพสต์ Reddit พบว่าสกินนี้สามารถพรางตัวให้กลืนกับพื้นหญ้าจนมองไม่เห็น แถมยังถูกยิงเข้าได้ยากเพราะมีช่องโหว่ตามตัว

โดยสกินนี้วางจำหน่ายผ่านร้านค้าของ ‘Call of Duty: Modern Warfare 2’ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่ถึงแม้สกินนี้จะถูกปรับปรุงหลังจาก ‘Modern Warfare 3’ เปิดให้ผู้เล่นสามารถโอนสกินจากเกมภาคก่อนเข้ามาได้ ก็เหมือนว่าปัญหาที่ผู้เล่นเจอจะยังไม่ได้รับการแก้ไขเหมือนเดิม

โดยเมื่อไม่นานมานี้ Sledgehammer Games ก็ได้สร้างโพสต์ให้ผู้เล่นสามารถถามทีมงานเกี่ยวกับประสบการณ์ที่มีต่อเกม ‘Modern Warfare 3’ ผ่าน Reddit ก็มีหนึ่งในผู้เล่นชื่อว่า Deagil ได้เข้ามาถามพวกเขาเกี่ยวกับสกิน Gaia หลังจากทราบปัญหาทางทีมงานเลยได้ตอบกลับ Deagil ว่า

“พวกเราจะระงับสกิน Gaia ทั้งแบบธรรมดาและ Blackcell ในแพตช์หน้าเพื่อทำการแก้ไขชั่วคราว” โดยในตอนนี้ทางทีมงานยังไม่เผยว่าจะนำสกินกลับมาให้ใช้ได้อีกตอนไหน ก็ต้องติดตามรอดูกันต่อไปครับ

ที่มา IGN

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส