Rockstar Games ออกมาเผยสาเหตุที่พวกเขาจำเป็นต้องฉายตัวอย่างแรกของ ‘GTA 6’ ก่อนกำหนดว่า เป็นเพราะมีคนแอบหลุดข้อมูลจากตัวอย่างก่อนกำหนด เพื่อรักษาความตื่นเต้นที่แฟน ๆ รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ทางทีมงานจึงต้องฉายตัวอย่างแรกของเกมนี้ก่อนกำหนดไปด้วย

ซึ่งก็โชคดีพวกเขาสามารถรักษาความตื่นเต้นของแฟน ๆ ตามที่คาดหวังเอาไว้ได้ แต่ก็โชคร้ายสำหรับสมาชิกในทีมที่เตรียมฉลองการเปิดตัวผลงานสุดยิ่งใหญ่กันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา


เริ่มจาก ‘ลอยด์ น็อตต์’ (Lloyd Knott) VFX Artist ของทีม Rockstar Games ที่ออกมาเผยความรู้สึกหลังจากทราบเรื่องข้อมูลหลุดว่า “แ*งเป็นเรื่องที่โคตรแย่”

ต่อมาทางฝ่าย Senior Game Designer ของทีม ‘ฟิล เบเวอริดจ์’ (Phil Beveridge) ก็ออกมากล่าวว่า “มันจะดีมากถ้าพวกเราได้ออกมาฉลองการเปิดตัวนี้พร้อมหน้าพร้อมตากัน” ตามด้วยฝ่ายแอนิเมเตอร์ ‘ฮาเวียร์ อัลท์แมน’ (Javier Altman) ออกมากล่าวว่า “อุตส่าห์หวังจะดูตัวอย่างนี้พร้อมกับเพื่อนในทีมแล้วแท้ ๆ คือพวกเราควรได้ฉลองกับโมเมนต์แบบนั้นกันจริง ๆ นะ”


นอกจากที่กล่าวมา ก็ยังมีสมาชิกคนอื่น ๆ ที่ออกมาแสดงความหงุดหงิดต่อเหตุการณ์ข้อมูลหลุดที่เกิดขึ้น แต่ถึงจะออกมาเป็นแบบนั้นแล้วก็ตาม ทางทีม Rockstar Games จะยังคอยสนับสนุนให้แฟน ๆ สนุกกับการรับชมตัวอย่างใหม่ของ ‘GTA 6’ กันต่อไปครับ

ทั้งนี้ ‘GTA 6’ มีแผนวางขายในปี 2025 (ยกเว้น PC)


ที่มา GamesRadar

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส