สปอยล์การ์ดใหม่ Magic: The Gathering ในชุด Murders at Karlov Manor

Magic: The Gathering การ์ดเกมสุดฮิตจาก Wizards of the Coast เปิดตัวชุดการ์ดใหม่ Murders at Karlov Manor ชุดการ์ด Backdrop Set ที่อยู่ในโลกของ Ravnica ประจำปี 2024 โดยมีรูปแบบการเล่นที่นำเสนอผ่านธีมของ การฆาตกรรมและความลึกลับ เล่นเป็นนักสืบรวบรวมหลักฐานถอดรหัสปริศนาการฆาตกรรมที่อันตรายถึงชีวิตในใจกลางของ Ravnica

“ในเมืองที่ต้องมีการสืบสวน คุณคือคนที่ต้องการของที่นี่ สืบหาว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุฆาตกรรมที่ Karlov Manor…ก่อนที่คุณจะกลายเป็นเหยื่อรายต่อไป”

ชุด Murders at Karlov Manor นั้นจะวางจำหน่ายวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2024 นี้ และเนื่องจากการเปิดตัวของการ์ดชุดใหม่ ทีมงานแบไต๋ได้รับเกียรติในการร่วมสปอยล์หนึ่งในการ์ดจากชุด Murders at Karlov Manor

การ์ดที่ได้ร่วมสปอยล์คือ Forensic Researcher

Forensic Researcher

Forensic Researcher เป็นการ์ดประเภท Creature ค่าพลังโจมตี 1 ป้องกัน 3 เป็นการ์ดสีฟ้า งานอาร์ตโดย Aldo Domínguez

ความสามารถ

  • ยกเลิก Tap เป้าหมายอื่นที่เราควบคุมอยู่โดยถาวร
  • รวบรวมหลักฐาน 3 อย่าง และ Tap เป้าหมาย Creature เป้าหมายที่เราไม่ได้ควบคุมอยู่ (โดยการรวบรวมหลักฐาน 3 อย่างนั้น ทำการ exile การ์ดที่มีค่า Mana เท่ากับ 3 หรือมากกว่าจากสุสานออกจากเกม)

โดยนอกจากนี้ในชุด Murders at Karlov Manor ก็ยังมีการ์ดอื่น ๆ อีกมากมาย ใครที่สนใจก็ไปตามดู Card Preview กันได้ในวันที่ 16 มกราคม 2024 โดยการ์ดชุดนี้ จะถูกปล่อยให้ได้เล่นกันใน Magic: The Gathering Arena กันในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2024 และวางจำหน่ายพร้อม Event Open House กันตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พร้อมกันทั่วโลก

ใครที่สนใจ ก็ไปตามหาชื้อกันได้จากร้านค้า TCG ทั่วไป โดยค้นหาร้านในไทยได้จากในนี้เลย
Events Search | Wizards Store & Event Locator | Wizards Store & Event Locator

สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง Magic: The Gathering Thailand และใครอยากหากลุ่มพูดคุย นัดเล่น สามารถเข้าแวะเวียนเข้ามายัง Magic The Gathering TCG SocieTy Thailand (MTG Players&Collectors) ได้

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส