Naughty Dog หนึ่งในค่ายเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก มีเกมดัง ๆ ออกมามากมาย แม้ว่าเร็ว ๆ นี้จะมีการประกาศยกเลิกการสร้างเกม ‘The Last of Us Online’ ก็ตามแต่ดูเหมือนว่าทางค่ายอยู่ในระหว่างพัฒนาเกมใหม่อยู่อีก

โดยเป็นการบอกของ นีล ดรักแมน (Neil Druckmann) ผู้กำกับ ‘The Last of Us’ ในรายการพอดแคสต์ของแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง Logic Logically Speaking โดยดรักแมนได้บอกว่าทางค่าย Naughty Dog กำลังพัฒนาเกมเล่นคนเดียวและเป็นเกมใหม่ ที่เป็นความทะเยอทะยานของทีมงาน และเขายังยอมรับว่าบางส่วนของเกมนั้นสร้างได้ยากมาก

นอกจากนี้เขาได้กล่าวถึงการร่วมงานกับ เคิร์ต มาร์เกอเนา (Kurt Margenau) ผู้อำนวยการสร้างร่วมของเกม ‘The Last of Us Part 2’ ว่าเรามองเห็นการเดิบโตของเขาและสมาชิกในทีมคนอื่น ๆ ทำให้เรามีความสุขในการร่วมงานสร้างเกม

โดยในตอนนี้ยังไม่มีใครรู้ว่าค่าย Naughty Dog กำลังพัฒนาเกมอะไร แต่มีข่าวลือว่าค่ายกำลังสร้างเกม ‘The Last of Us Part 3’ อยู่ แต่ข้อมูลนี้พูดถึง “เกมใหม่” ซึ่งทำให้ยิ่งคาดเดาได้ยาก แต่ข่าวนี้ตรงกับข้อมูลของ คอลิน ลอริเมอร์ (Colin Lorimer) ที่ได้ระบุใน LinkedIn ว่ากำลังมีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมใหม่ของค่าย Naughty Dog