Capcom ได้เปิดตัวเกมยิงไดโนเสาร์ ‘Exoprimal’ ที่เน้นเล่นออนไลน์เล่นกับเพื่อนแบบ Co-op และแน่นอนว่าเกมแนวนี้ผู้สร้างต้องมีการอัปเดตสิ่งใหม่มาให้เล่นตลอด เพื่อดึงดูดให้ผู้เล่นอยู่กับเกมให้นานที่สุด และล่าสุดมีการอัปเดตครั้งใหญ่ที่เป็นครั้งที่ 4 ที่คราวนี้จะมีการเพิ่มสิ่งที่แฟนเกมรุ่นเก่าต้องชอบ

โดย Capcom ประกาศว่าในการอัปเดต Title Update 4 ที่จะมาให้เล่นในวันที่ 17 เมษายน 2024 จะมีการเพิ่มตัวละครในตำนานของ Capcom อย่าง ‘Rockman’ (ชื่อในตะวันตกเรียก ‘Magaman’) มาให้โหลดไปใช้งานด้วยในชื่อ ‘Exoprimal x Mega Man’ พร้อมกับปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชมกัน

และนอกจาก ‘Rockman’ แล้วยังมาพร้อมกับตัวละครที่เป็นหุ่นยนต์ตัวร้ายของซีรีส์อย่าง ‘Airman’ และ ‘yellow devil’ มาให้ใช้งานด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับไอเทมใหม่ ๆ เช่นแท่นขุดเจาะและโมดูลใหม่ รวมทั้งชุดเกราะใหม่ที่มีทั้ง Zephyr beta ที่มาพร้อมกับ Boost Claws, Vigilant beta มาพร้อมความสามารถ Bowhunter, Krieger beta มาพร้อม Blitz Cannon, Murasame beta มาพร้อมกับ Windcaller, Witchdoctor beta มาพร้อมปืน Plasma Shot, Nimbus beta มาพร้อมระเบิด Wild Bomb

นอกจากนี้การมาของ Title Update 4 ของเกม ‘Exoprimal’ จะมาพร้อมโหมดใหม่ ที่เล่นพร้อมกันได้ 10 คนในชื่อ Time Loop Rebellion โดยในโหมดนี้ ผู้เล่นจะสามารถต่อสู้กับบอสในรูปแบบที่ทรงพลังยิ่งขึ้นเพื่อเพิ่มความท้าทาย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ โหมด Custom Match ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นปรับแต่งโหมดการเล่นได้เอง

เกม ‘Exoprimal’ ออกวางขายแล้วบน PC, PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X/S