เกมต่อสู้ในตำนาน ‘Fatal Fury: City of the Wolves’ หรือคนไทยรู้จักในชื่อ ‘Garou Densetsu’ ซึ่งภาคใหม่นี้จะวางขายช่วงต้นปี 2025 แต่ค่าย SNK ยังไม่ได้ประกาศเครื่องเกมที่จะวางขายในตอนนี้ แต่จะมีให้เล่นในงาน EVO Japan 2024 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 ถึง 29 เมษายนที่ Ariake GYM-EX ในโตเกียวประเทศญี่ปุ่น

และล่าสุดมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ เปิดตัวละครทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่อย่าง Terry Bogard ตัวเอกของซีรีส์ ‘Fatal Fury’ ตั้งแต่ภาคแรก Hotaru Futaba สาวน้อยสุดน่ารัก Rock Howard ตัวละครหลักจากภาค ‘Garou: Mark of the Wolves’ และ Tizoc นักมวยปล้ำผู้ใส่หน้ากากนก

และปิดท้ายกับ Preecha หรือ “ปรีชา” นักมวยสาวชาวไทยที่จะเป็นตัวละครใหม่ในภาคนี้ ที่อาจจะมาแปลกใหม่เพราะตัวละครนักมวยไทยส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่ดูดุดันน่ากลัว แต่คราวนี้มาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ที่มาแนวสาวแกร่งที่มีผมหลากสี ทำให้ปรีชากลายเป็นนักมวยไทยที่ดูแปลกที่สุดแล้ว และมีคนตั้งข้อสังเกตว่าท่าไม้ตายของเธอจะเหมือนกับ Joe Higashi นักมวยไทยในซีรีส์ ‘Fatal Fury’ ด้วย ส่วนอีกข้อคือชื่อ “ปรีชา” ของเธอเป็นชื่อของผู้ชาย ทำให้แฟนเกมบางรายได้ตั้งข้อสังเกตว่าเธออาจจะเป็นสาวประเภทสอง แต่ก็ไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการจาก SNK ออกมาในตอนนี้