ดูเหมือนว่าการหลุดของข้อมูลใหม่จากค่าย Insomniac Games ยังคงหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องหลังจากถูกแฮกและเรียกค่าไถ่ และล่าสุดมีข่าวของเกม ‘Marvel’s Spider-Man’ ที่ถือเป็นเกมดังที่สุดของค่าย ที่เพิ่งจะออกภาค 2 ไปไม่นานและทำยอดขายเกิน 10 ล้านในช่วงเปิดตัว แม้ว่าจะใช้ทุนสร้างเกิน 315 ล้านเหรียญทำให้มีข่าวว่ามันยังไม่คืนทุนจนอาจจะมีการออกบน PC

โดนข้อมูลหลุดล่าสุดจากการถูกแฮกของค่ายคือตัวร้ายของเกม ‘Marvel’s Spider-Man 3’ ที่จะเป็นตัวร้ายหลักที่โด่งดังที่สุดของซีรีส์อย่าง Green Goblin ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะใน ‘Marvel’s Spider-Man 2’ มีการปูทางให้ Norman Osborn กลายร่างเป็น Green Goblin

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการประกาศเปิดตัวเกม ‘Marvel’s Spider-Man 3’ อย่างเป็นทางการจากผู้สร้าง แต่จากข่าวผู้เล่นสามารถคาดหวังว่าจะพบกับตัวร้ายในตำนานอย่าง Green Goblin ในเกมค่อนข้างแน่นอน เพราะมันไม่ใช่ข่าวลือแต่เป็นข้อมูลที่หลุกจากการถูกเจาะข้อมูล

และก่อนหน้านี้มีการหลุดของข้อมูลเกม ‘Spider-Man: The Great Web’ เกมไอ้แมงมุมที่เน้นเล่นกับเพื่อนหลายคนที่ถูกยกเลิกไปออกมา และมีงานออกแบบหนึ่งนำเสนอสิ่งที่คล้ายกับ Green Goblin ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทีมงานจะทำงานออกแบบนี้ไปใช้ในภาคหลักอย่าง’Spider-Man 3′ หรือไม่ เพราะ ‘The Great Web’ เป็นเกมที่โดนยกเลิกไปแล้ว หรือจะมีการออกแบบใหม่ทั้งหมดเลย ส่วนทางค่ายจะใช้แนวทางไหนก็รอให้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแต่คาดว่าน่าจะอีกนาน