เรียกว่าบางครั้งชุดเกราะเพื่อเพิ่มพลังป้องกันของตัวละครในเกมก็อาจจะไม่จะเป็น เพราะข้อมูลล่าสุดจากการสัมภาษณ์ คิม ฮยอง แท (Kim Hyung Tae) ผู้สร้างเกมดังอย่าง ‘Stellar Blade’ เกี่ยวกับสิ่งที่ผู้สร้างแนะนำให้แฟนเกมทำเวลาเล่นตัวเกมเต็ม ๆ ที่จะวางขายบน PS5

โดยผู้สร้างเกม ‘Stellar Blade’ ได้บอกว่าอยากให้ผู้เล่นใส่ชุดให้ตัวละครหลักอย่าง Eve ให้มากชิ้นที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อเพิ่มพลังป้องกัน ซึ่งเขาได้บอกว่า ‘Skin Suit’ หรือชุดรัดรูปสุด Sexy ที่โชว์สัดส่วนตัวละครจะมีข้อเสียคือมันไม่ได้เพิ่มค่าพลังป้องกันเลย ทำให้หากโดนโจมตีจะเสียหายอย่างหนัก

นอกจากนี้คิมยังได้กล่าวเสริมอีกว่าชุด ‘Skin Suit’ ของ Eve เป็นเพียงชุดธรรมดาประกอบไปด้วยผ้าที่มีสีเหมือนกับผิวของมนุษย์เท่านั้น ดังนั้นเพื่อไม่ให้เกมยากเกินไปเขาอยากให้ผู้เล่นใส่ชุดอื่นเพื่อให้เกมง่ายขึ้น

อย่างไรก็ตามเป็นที่รู้กันว่า ‘Skin Suit’ ของ Eve ในเกม ‘Stellar Blade’ ถือเป็นจุดเด่นที่แฟน ๆ พูดถึงมากที่สุดเพราะมันคือจุดขายของเกมที่โชว์สัดส่วนได้เต็ม ๆ แถมมีสีเหมือนกับผิวของ Eve ทำให้มันกลายเป็นชุดยอดนิยมไปจนแฟนเกมที่เล่นเดโมต้องรีบหาวิธีปลดล็อกกันเลย

เกม ‘Stellar Blade’ วางขาย 26 เมษายน 2024 บน PS5