เพิ่งจะวางขายบน PS5 ไปหมาด ๆ สำหรับ ‘Stellar Blade’ ที่มีดราม่ามากมายตั้งแต่เกมยังไม่วางขาย เพราะมีการวิจารณ์งานออกแบบตัวละคร Eve ที่มีความสวยงามและสัดส่วนที่ Sexy เกินไปจนทาง IGN ฝรั่งเศส ออกมาวิจารณ์ตัวละครว่าไม่เหมือนกับมนุษย์จริง ๆ และผู้สร้างคงจะไม่เคยเจอผู้หญิงจริง ๆ มาก่อนทำให้โดนทัวร์ลงจากแฟนเกมทั่วโลก

และล่าสุดหลังจากเกม ‘Stellar Blade’ วางขายทางเว็บ IGN (สาขาหลัก) ก็มีการปล่อยรีวิวอย่างเป็นทางการของเกมตัวเต็ม ๆออกมาให้ชม และก็เกิดดราม่าตามคาด เพราะว่ามีส่วนหนึ่งในบทวิจารณ์ว่า “มีงานออกแบบตัวละครที่น่าเบื่อ”

โดนทาง IGN ได้ขึ้นหัวข้อใน X (ชื่อเดิม Twitter) ได้บอกว่ามันคือเกมแอ็กชันที่ยอดเยี่ยม แต่มีงานออกแบบตัวละครที่น่าเบื่อ และเรื่องราวที่ไม่สดใส และยังมีองค์ประกอบของระบบ RPG ที่ยังทำออกมาได้น่าหงุดหงิด ทำให้ยังไม่ใช่เกมแอ็กชันที่ดีทีสุด และได้ให้คะแนนเกม ‘Stellar Blade’ ไป 7/10

แน่นอนว่าหลังจากปล่อยรีวิวไปทัวร์ก็ลง IGN อีกครั้งแฟนเกมได้วิจารณ์บทรีวิวอย่างหนัก บางรายถึงกับประชดว่าหากตัวละครออกมาอ้วนกว่านี้คงจะได้คะแนนเต็ม 10 ไปแล้ว และมีการโต้ตอบและวิจารณ์การให้คะแนนของ IGN ไปมากกว่า 1,000 ข้อความไปแล้ว ส่วนเกม ‘Stellar Blade’ วางขายแล้ววันนี้บน PS5