ข่าวนี้อาจจะทำให้แฟนเกมซีรีส์เกมสเกตบอร์ดในตำนานที่สร้างมายาวนานต้องผิดหวัง เพราะแม้ว่าภาครีเมกใหม่อย่าง ‘Tony Hawk Pro Skater 1+2’ Remake ประสบความสำเร็จพอตัว แต่อาจจะไม่ได้เห็นการมาของ ‘Tony Hawk Pro Skater 3+4’ ในเร็ว ๆ นี้หรือไม่ก็อาจจะไม่ได้เห็นเลย

เพราะมีข่าวว่า Activision ได้ยกเลิกการสร้างเกม ‘Tony Hawk Pro Skater 3+4’ เพื่อนำทีมงานของสตูดิโอ Vicarious Visions ไปช่วยสร้างเกม ‘Call of Duty’ โดยเป็นข้อมูลจากช่อง YouTube ชื่อดังอย่าง DidYouKnowGaming ได้บอกว่า แผนเดิมของทีมงาน Vicarious Visions คือการสร้างเกม Pro Skater 3 +4 ตามความสำเร็จของภาคแรก

อย่างไรก็ตามมันก็มีข่าวร้ายสำหรับแฟนเกมสเกตบอร์ด เพราะในรายการดังได้กล่าวว่า ต้นสังกัดใหญ่อย่าง Activision Blizzard ได้ทำการตัดสินใจว่าจะใช้สตูดิโอ Vicarious Visions เพื่อร่วมสร้างแฟรนไชส์เกมยิงของค่ายอย่าง ​​’Call of Duty’ น่าจะดีกว่า ทำเกม ‘Tony Hawk Pro Skater 3+4’

Vicarious Visions เป็นผู้พัฒนาเกม ‘Diablo 2: Resurrected’ ภาครีมาสเตอร์ใหม่ ก่อนที่จะเข้าร่วมกับค่าย Blizzard Entertainment ในปี 2021 และจากข่าวลือที่เปิดเผยในรายการ มีข้อมูลระบุว่าค่าย Vicarious Visions เคยเกือบได้ร่วมงานกับ Nintendo เพื่อสร้างเกม Donkey Kong ภาค 3 มิติด้วย แต่โครงการได้ถูกยกเลิกไปก่อน ถือว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ทั้ง 2 เกมไม่ได้ถูกสร้างออกมา