เรียกว่าเป็นเว็บที่สร้างดราม่าได้ตลอดสำหรับ IGN สาขาฝรั่งเศส ที่ก่อนหน้านี้ได้ก่อดราม่าระดับโลก ที่ไปต่อว่าทีมงานสร้างเกม ‘Stellar Blade’ ว่ามีงานออกแบบตัวละครที่น่าเบื่อและทีมงานสร้างคงไม่เคยเจอผู้หญิงตัวเป็น ๆ มาก่อน จน IGN สาขาใหญ่ต้องออกมาขอโทษ

ฉากดึงไม้กระบองออกจากหูจากตำนาน ไซอิ๋ว

และล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีการสานต่อกับการกล่าวถึงเกม ‘Black Myth Wukong’ เกมที่สร้างมาจากตำนานไซอิ๋ว ที่ IGN ฝรั่งเศสได้พูดถึงฉากในคลิปตัวอย่างล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไป โดยบอกว่าฉากที่เห้งเจีย (หงอคง) ได้ดึงกระบองออกจากหู แล้วกระบองก็ขยายใหญ่ขึ้นจนเป็นขนาดปกติ โดยทีมงาน IGN ได้แอบแซวว่า “มันดูอันตรายนะที่ยัดเอาไม้กระบองที่ขยายใหญ่ได้ไว้ในหู นั่นมันไม่ใช่ที่ปั่นหูนะ”

หลังจากนั้นแฟนเกมทั่วโลกที่รู้จักตำนานไซอิ๋วต่างเดือดดาลต่อว่าทาง IGN กลับ และมีแฟนเกมหลายคนบอกว่าดูเหมือนว่าพวกเขาไม่รู้จักตำนานไซอิ๋ว และบอกว่าทีมงาน IGN ทำให้ความสามารถพิเศษของเห้งเจียมีมลทิน บางรายถึงกับบอกว่าทีมงาน IGN ฝรั่งเศสคงจะเป็นคนตะวันตกผิวขาวที่โง่เขลา ที่คอยดูถูกเกมจากเอเชีย แฟนเกมบางรายถึงขนาดบอกว่า IGN ควรเปลี่ยนชื่อจาก “Imagine Games Network” มาเป็น “Ignorance” แทน

และล่าสุดทาง IGN สาขาฝรั่งเศส ได้ลบข้อความที่โพสต์ผ่าน X ออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ประกาศผ่านแถลงการณ์เพื่อขอโทษแฟนเกม ‘Black Myth Wukong’ และยังบอกว่าจะไม่มีการโพสต์ข้อความแบบนี้อีกในอนาคต และการโพสต์เขียนข้อความเกี่ยวกับเกมจะต้องได้รับการตรวจสอบจากผู้ที่มีความรู้ก่อน