หลังจากที่ปล่อยให้คู่แข่งอย่าง โซนี่ และ ไมโครซอฟต์เปิดตัวไปก่อน คราวนี้ถึงคิว นินเทนโด ที่ได้ ฤกษ์เปิดตัววันเวลาเปิดเกมใหม่ในงาน E3 2017 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13-15 มิถุนายน นี้ โดยในปี 2017 เป็นอีกหนึ่งปีที่ นินเทนโด จะไม่จัดเวทีใหญ่ในการแถลงข่าวแบบสดๆ แต่จะใช้การถ่ายทอดคลิปที่เตรียมไว้แล้ว

Nintendo Spotlight:งานนำเสนอคลิปวีดีโอเปิดตัวเกมใหม่ ที่ในปีนี้จะเน้นไปที่เกม Super Mario Odyssey และเกมอื่นๆที่จะวางขายภายในปี 2017 นี้  โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 13 มิถุนายน เวลา 9 โมงเช้า เวลาไทยประมาณ 5 ทุ่มของวันที่ 13 มิถุนายน

Nintendo Treehouse: ที่จะถ่ายทอดสดจากงาน E3 (ระหว่างวันที่ 13 ถึงวันที่ 15 มิถุนายน ) โดยในปีนี้จะมีการจัดงานโชว์การเล่นบนเวที และมีเกมไปให้ลองเล่นกันเหมือนเดิม โดยในปีนี้จะมีเกมบน 3DS และ Nintendo Switch ไปให้ลองเล่น และจะมีการถ่ายทอดสดให้ชมกันตลอดทั้งทางช่อง youtube ของ Nintendo และทาง Twitch

Live Tournaments ในปีนี้จะเป็นการแข่งขันเกม Splatoon 2 ระดับประเทศ ในวันที่ 13 มิถุนายน โดยมีการคัดเลือกทีมมาจากทั้งใน ญี่ปุ่น อเมริกา และยุโรป และออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์ ส่วนอีก ทัวร์นาเมนต์คือ 2017 Arms Open Invitational ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 14 มิถุนายน และจะมีการเปิดตัวเกม Nintendo Arms อย่างเป็นทางการในงานด้วย

โดยคุณสามารถรับชมงานแสดงสดๆได้ที่ NintnedoE32017