เป็นเรื่องปรกติที่เวลามีเกมฟอร์มดีออกจะมีการเปิดตัวเครื่องชุดพิเศษที่ออกวางขายพร้อมกับเกม และล่าสุดทาง Sony ไทยประกาศวางจำหน่ายชุดเครื่องเกม PlayStation 4 พร้อมกับเกม “FIFA 18”  ในวันที่ 29 กันยายน นี้ ในราคา 13,690 บาท ในชุดประกอบไปด้วย เครื่อง PS4 (ขนาดความจุ 500GB) แผ่นเกม “FIFA 18”จอย DUALSHOCK4 และยังมาพร้อมกับ บัตรสมาชิก PS Plus ฟรี 3 เดือน รวมทั้งยังมีบัตรขยายระยะเวลาการรับประกันอีก 1 ปี

เกม FIFA 18 ภาคล่าสุดที่ใช้ Frostbite engine ทำให้การสร้างนักเตะออกมาสมจริง อีกทั้งความใหม่ของระบบเทคโนโลยี Real Player Motion เพื่อให้การเคลื่อนไหวของตัวละครดูเหมืือนกับการแข่งในสนาม รวมทั้งยังมีโหมดเนื้อเรื่อง The Jourmey: Hunter Returns มาให้เล่นเหมือนเดิม ส่วนในโหมด FIFA Ultimate Team, FUT ICONS คุณจะได้พบกับนักเตะในตำนาน อย่าง Ronaldo Nazário และเหล่านักเตะในตำนานอีกมากมายที่จะอยู่ในเกม FIFA 18

โดยในชุดนี้ยังประกอบไปด้วยรหัสสำหรับดาวน์โหลด FIFA Ultimate Team Rare Players Pack และโค้ดยืมตัวนักเตะ 3 ICON ซึ่งเป็นโบนัสพิเศษที่มีจำนวนจำกัด ห้ามพลาดกับโอกาสในการสัมผัสประสบการณ์เกม FIFA 18 บนเครื่องเกม PS4 โดยเกมวางจำหน่าย 29 กันยายน นี้

Play video