เรียกว่าหากคุณเป็นแฟน PlayStation คุณอาจใช้บัตรเครดิตของคุณในการซื้อเกมหรือตัวดาวน์โหลดเสริม รวมทั้ง การสมัครสมาชิก PS Plus แต่จะดีกว่าถ้าคุณจะได้รับเงินคืนทุกครั้งเมื่อซื้อสินค้าบน PlayStation Store ซึ่งหากคุณอยู่ในอเมริกา ทาง Sony ได้เปิดตัวบัตรเครดิต วีซ่า PlayStation ที่ร่วมกับ Capital One ที่คุณจะได้ส่วนลดและ สะสมคะแนนแลกรับรางวัลได้อีกด้วย

โดยทุกครั้งที่คุณใช้งานจะได้รับคะแนนสะสม Sony Rewards 5 เท่าเมื่อซื้อเกมใน PlayStation Store นอกจากนี้คุณยังจะได้รับส่วนลด 10% สำหรับการสมัคร PlayStation Music, Now และ Vue (ในรูปของเครดิต) และสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้ากระเป๋าหนักที่ใช้จ่ายภายใน 1 ปี 3,000 เหรียญ จะได้ส่วนลดในการสมัครสมาชิก Plus ลงมากถึง 50%

และคะแนน Sony Rewards เราสามารถเอาไปแลกของพิเศษเช่น เครื่องเกม , ตัวเกมเต็มๆ รวมทั้ง DLC ของเกม แน่นอนว่าไม่ใช่แค่เกมยังมีหนังและเพลง ด้วย เรียกว่าคุ้มค่าสุดๆสำหรับการสมัครใช้งาน (โดยทุก 100 คะแนน Sony Rewards จะตีค่าเป็นเงิน 1 เหรียญไว้ซื้อของ)

ปิดท้ายกับรูปภาพบนบัตร ที่ทาง Sony เปิดให้เราเลือกตัวละครจากเกมของค่าย Sony พิมพ์ไปบนตัวการ์ดได้เพื่อแสดงให้รู้ว่ามันคือบัตรพิเศษที่ใช้กับคอเกม PlayStation แน่นอนว่าบริการนี้ยังคงมีเฉพาะผู้ที่อยู่ในอเมริกา แต่การที่ Sony เห็นความสำคัญของตลาดเอเชียทำให้มีโอกาสที่คอเกมชาวไทยจะได้ใช้บริการ บัตรเครดิต PlayStation ก็ต้องรอกันต่อไปว่าทาง Sony จะเปิดตัวเมื่อไร

อ้างอิง1 / อ้างอิง2