เรียกว่าตามข่าวลือที่ก่อนหน้านี้หลุดออกมาว่ามีการจดทะเบียนเกม Final Fantasy 15 Royal Edition บน PS4 , XBoxone ล่าสุดค่าย square enix ได้ประกาศเปิดตัวเกม Final Fantasy 15 Royal Edition ที่จะกลับมาวางขายอีกครั้งบน PS4 , Xboxone ที่มันคือเวอร์ชั่นเต็มที่รวม DLC เข้ามาด้วยกัน โดยจะวางขายวันที่ 6 มีนาคม นี้ราคา 49.99 เหรียญ (ออกพร้อมเวอร์ชั่น PC )

โดย Royal Edition จะมี Expanded Map: Insomnia Ruins Ruins และยังมีเควสใหม่ทั้งโหมดและศัตรูเช่น Cerberus และ Omega นอกจากนี้เรายังสามารถบังคับเรือ Royal Vessel ได้อย่างอิสระ ผู้เล่นสามารถตกปลาบนเรือและทำอาหารชนิดใหม่ๆได้ด้วย

และยังมีเครื่องประดับใหม่ๆมาให้ใช้งานทั้ง “Armiger Unleashed” ที่ผู้เล่นสามารถปลดปล่อยท่าไม้ตายที่ทรงพลัง นอกจากนี้ยังมีมุมมองบุคคลที่ 1 รูปแบบใหม่ที่มองผ่านสายตาของ Noctis และยังมีตัว DLC มากันครบหมดที่มีทั้ง สกินของรถและอาวุธ

แน่นอนว่าต้องมี season pass content ทั้งหมด ที่มีตอนพิเศษของ Episode Gladiolus, Episode Prompto,โหมดเล่นหลายคน Expansion: Comrades, และล่าสุดกับตอน Episode Ignis รวมทั้งยังมี New Trophies มาให้ปลดล็อคกันด้วย

เกม Final Fantasy 15 วางขายตั้งแต่ปลายปี 2016 บน PS4 และ XboxOne และจะออกบน PC ต้นปี 2018

Play video

อ้างอิง