King ทีมผู้พัฒนาเกมมือถือสมาร์ทโฟนที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง ถ้าเอ่ยชื่อคงไม่มีใครไม่รู้จัก Candy Crush Saga เเละ Bubble Witch ภายในเว็บไซต์ทางการกำลังเปิดรับสมัครทีมงาน เพื่อเข้ามาร่วมกันพัฒนาเกมชื่อดังที่คาดว่ากำลังจะขยายตลาดลงมือถือสมาร์ทโฟนบ้าง

ภายในเว็บไซต์ทางการของ King มีการเปิดรับสมัครตำเเหน่ง Level Designer เข้ามาร่วมกันพัฒนาเกมเเฟรนไชส์ใหญ่อย่าง Call of Duty

“เป้าหมายในการสร้าง Call of Duty ให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ในการเล่นมือถือสมาร์ทโฟนอย่างเต็มเปี่ยม พวกเราต้องทำตัวเกมขึ้นมาใหม่สำหรับมือถือสมาร์ทโฟน เเละกำหนดทิศทางของเกมขึ้นมาใหม่ เเนวทางเเละความปรารถนาของเราคือ สร้างความสดใหม่, สังคมโซเชียล เเละเข้าถึงได้มากยิ่งขึ้น เเต่ยังได้รับประสบการณ์ในการเล่นของเกมเหมือนเดิม”

ทีมผู้พัฒนา King กลายเป็นบริษัทในเครือของ Activision Blizzard ในปี 2015 หลังจากบริษัทเล็กๆ เเห่งนี้เข้ามาร่วมมือกับทาง Activision พวกเขาได้มีการพูดคุยอย่างจะขยายเเฟรนไชส์ Call of Duty ลงสู่มือถือสมาร์ทโฟน โดยให้ทีมผู้พัฒนา King ดูเเลด้านการพัฒนา เเต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลออกมาว่ารูปร่างหน้าตาของเกมจะมีลักษณะเป็นอยางไร คงได้เเต่ขอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

อ้างอิง